Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng hợp tác quảng bá du lịch với Fayfay.com
Hoài Thanh - 28/02/2019 07:46
 
Fayfay.com, trang thương mại điện tử cung cấp những sản phẩm du lịch Việt Nam đã ký kết Biên Bản Ghi Nhớ (MOU) với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng. Việc ký kết nhằm mục đích quảng bá cho du lịch Việt Nam, và đặc biệt tập trung vào Miền Trung Việt Nam.

“Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng đối với du khách quốc tế và là thành phố trọng điểm ở Miền Trung Việt Nam trong chiến lược của website Fayfay.com. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng để quảng bá bề dày lịch sử văn hiến, nền văn hoá phong phú, một ngành dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm du lịch đích thực của Đà Nẵng”, ông Kelvin Wu nói và cho biết phát triển du lịch thông qua thương mại điện tử vừa là sự tận dụng thế mạnh của thương mại điện tử, nhưng cũng tạo sự thuận lợi và kích thích du khách đến với Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

ký kết Biên Bản Ghi Nhớ (MOU) với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng
Đại diện  Fayfay.com ký kết Biên bản ghi nhớ với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Được biết, Việt Nam đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018. Riêng TP. Đà Nẵng, đón 7,6 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 2,87 triệu lượt khách quốc tế.

“Châu Á, đặc biệt là Hồng Kông và Đài Loan sẽ là thị trường trọng tâm của chúng tôi trong năm tới, và chúng tôi hy vọng rằng khách du lịch đến từ khu vực Châu Á thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com sẽ được truyền cảm hứng và lựa chọn tham quan Đà Nẵng – nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới”, bà Huỳnh Thị Hương Lan, Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng cho biết.

Thông qua việc hợp tác với Fayfay.com, Đà Nẵng hy vọng tiếp cận nhiều hơn với các khách du lịch độc lập, và đồng thời cũng đóng góp cho nền du lịch Việt Nam thông qua việc phối hợp tổ chức vào các sự kiện quảng bá du lịch, các chương trình biểu diễn lưu động và tiếp đón các đoàn báo chí nước ngoài đến tham quan tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư 8 dự án với tổng vốn hơn 489 triệu USD
Trong chương trình Tọa đàm mùa xuân năm 2019, dự kiến TP. Đà Nẵng sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư và quyết định chủ trương đầu tư cho 8 dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư