Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng kêu gọi doanh nghiệp hiến kế phát triển ngành Logistics
Ngọc Tân - 21/08/2015 14:02
 
“Chúng tôi mong các doanh nghiệp hãy hiến kế, tham mưu, đưa ra những giải pháp cụ thể cho thành phố. Thành phố rất mong Hội thảo tìm ra những ý tưởng, nội hàm có giá trị cho sự phát triển ngành Logistics”.
Phó chủ tịch Phùng Tấn Viết kêu gọi các doanh nghiệp hiến kế phát triển ngành Logistics.
Phó chủ tịch Phùng Tấn Viết kêu gọi các doanh nghiệp hiến kế phát triển ngành Logistics.

Ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng chia sẻ cùng các nhà đầu tư như vậy  tại Hội thảo “ Xúc tiến đầu tư và phát triển dịch vụ logistics Đà Nẵng” diễn ra vào sáng nay 21/8.

Theo ông Viết, với định hướng phát triển ngành logistics, chúng tôi nhận thức không chỉ phát triển cho riêng Đà Nẵng mà còn cho cả Miền Trung - Tây Nguyên.

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Công thương; Bộ Giao thông Vận tải; Cục Hàng hải Việt Nam; lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng; các cơ quan xúc tiến đầu tư của các tỉnh, thành phố lân cận; các tổ chức quốc tế và hiệp hội doanh nghiệp logistics, vận tải đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Lào; cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước.

Hội thảo diễn ra nhằm cung cấp những thông tin về thực trạng và triển vọng phát triển ngành dịch vụ logistics tại Đà Nẵng giúp các nhà đầu tư doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ này.

Hội thảo cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, tìm sự hợp tác, đóng góp các ý kiến giúp TP. Đà Nẵng có được những phương án cụ thể nhằm phát triển ngành dịch vụ này.

Doanh nghiệp logistics trước sức ép từ các FTA
Trước hàng loạt Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã và sẽ được ký kết, các doanh nghiệp logistics trong nước phải tìm cách nâng cao năng lực,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư