-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Theo thống kê của Sở Du lịch Đà Nẵng, chỉ trong 9 tháng năm 2024, tổng khách lưu trú trên địa bàn Thành phố ước đạt 8,67 triệu lượt. Trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 3,17 triệu lượt khách nội địa ước đạt hơn 5,49 triệu lượt.
Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành 9 tháng năm 2024 trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng ước đạt hơn 26.000 tỷ đồng, trong đó, doanh thu lưu trú, lữ hành ước đạt hơn 13.000 tỷ đồng...
![]() |
| Lễ hội được kỳ vọng sẽ thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng vào dịp cuối năm. |
Dự báo tổng lượt khách lưu trú trong năm 2024 của Thành phố Đà Nẵng sẽ đạt 10,3 triệu lượt; doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành cả năm ước đạt hơn 38.000 tỷ đồng.
![]() |
| Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin về chương trình Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025. |
Trong năm 2025, ngành du lịch Đà Nẵng phấn đấu đạt hơn 10,5 triệu lượt khách lưu trú tại Thành phố. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 4,3 triệu lượt. Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành năm 2025 ước đạt 40.700 tỷ đồng...
Theo Sở Du lịch, việc lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025 sẽ tiếp tục tạo sức hút cho du lịch Thành phố, với nhiều sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mới lạ sẽ được tổ chức.
Theo đó, Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Thắp sáng cây thông ánh sáng trong ngày 14/12, tại sàn cảnh quan phía Bắc, bờ Tây cầu Rồng, tại đây sẽ được trang trí rực rỡ, đầy cảm xúc, kết hợp với các chương trình nghệ thuật do các bé thiếu nhi trình diễn và hoạt động viết điều ước chào đón năm mới.
Trong ngày 20/12, ngoài sự kiện khai mạc Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025, Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức diễu hành “Vui cùng ông già Noel” tại phố đi bộ Bạch Đằng. Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đến nay đã có hơn 100 “Ông già Noel” đăng ký tham gia và sẽ tiếp tục huy động thêm nhiều “Ông già Noel” khác góp mặt trong sự kiện này.
Đồng hành cùng Lễ hội, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, ẩm thực, khu điểm du lịch, siêu thị… sẽ thực hiện trang trí theo chủ đề giáng sinh và năm mới để tạo sự đồng bộ, hiệu ứng thu hút khách; triển khai các chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng sinh, chào năm mới 2025; tham gia chiến dịch Đà Nẵng Food Tour tăng cường quảng bá sản phẩm du lịch ẩm thực.
Bên cạnh đó là không gian vui chơi giải trí và trải nghiệm, kết hợp với các chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức xuyên suốt trong chương trình Lễ hội Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


