-
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á -
Cơ quan du lịch nước ngoài quảng bá, xúc tiến rầm rộ tại VITM Hà Nội 2024
Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵnv đã trình UBND Thành phố kế hoạch thu hút khách du lịch khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát trong tình hình mới.
Mục tiêu của Đà Nẵng là thu hút khoảng 3,4-4,6 triệu lượt khách nội địa đến tham quan, du lịch Đà Nẵng trong năm 2021, đặc biệt là vào dịp lễ 30/4-01/5 và mùa hè từ tháng 4-9/2021, tháng 12/2021.
Khách du lịch M.I.C.E đến Đà Nẵng đầu năm 2021 |
Để đạt được mục tiêu, Sở Du lịch chú trọng phối hợp cùng các Sở, ngành tập trung đưa hình ảnh thành phố Đà Nẵng trở thành một điểm đến được du khách tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 thông qua các trang thông tin về du lịch.
Bên cạnh đó, huy động được sự tham gia của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch từ tất cả lĩnh vực (đặc biệt các thương hiệu lớn) tạo nên các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn để thu hút khách.
Các doanh nghiệp tham gia cam kết bán đúng giá và cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ chất lượng phục vụ khách. - Đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.
Kết hợp hiệu quả về truyền thông với các chương trình, sự kiện đặc sắc dự kiến tổ chức cùng thời điểm như Tuyệt vời Đà Nẵng 2021, Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng, IRONMAN 70.3 Việt Nam, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng …
Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, kế hoạch huy động các đối tƣợng tham gia bao gồm tất cả các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phục vụ du lịch trên địa bàn thành phố: đơn vị vận chuyển (hàng không, taxi, tàu thuyền du lịch, …), lữ hành, khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí…
“Trong năm 2021 vẫn tập trung thu hút thị trường khách nội địa. Khách đến từ các tỉnh lân cận như Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi... các địa phương có đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng (Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Trong đó chú trọng các khu vực tiềm năng như Tây Nguyên, Tây Nam Bộ.
Đối với thị trường quốc tế: tùy tình hình kiểm soát dịch bệnh của các quốc gia trên thế giới, khả năng kết nối các đường bay, việc thu hút khách các thị trường quốc tế có thể triển khai ưu tiên theo chính sách mở cửa, việc tiêm văcxin theo thứ tự như sau: Thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc (bao gồm Hồng Công, Macao); Đối tượng khách: khách chất lượng cao (đối với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc), khách đi tự túc – FIT (đối với Hàn Quốc), khách công vụ (đối với Hồng Công và Macau).
Thị trường khách ASEAN (Singapore, Lào, Campuchia). Đối tượng khách: khách công vụ, chuyên gia, người lao động, du khách có nhu cầu du lịch dài ngày.
Theo kế hoạch kích cầu du lịch, tháng 3/2021 sẽ diễn ra các hoạt động thể thao trên sông Hàn (Mô tô nước, Lướt ván, Đua thuyền kayak,..) dự kiến ngày 29/3/2021. Tháng 4/2021: Khai trương Mùa du lịch biển. Tháng 5/2021: Lễ hội Hoa Phong Lan toàn quốc; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam, SUNRISE SPRINT, IRONKIDS. Tháng 6/2021: Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng 2021; Chương trình nghệ thuật “Rực rỡ sắc hè” và Hội thi Ban nhóm nhạc và nhóm nhảy; Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Golf Việt Nam; Tuần lễ Golf Đà Nẵng. Tháng 8/2021: Hội thi Dân vũ và Flashmob thanh niên năm 2021; Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng; Tháng 12/2021: Hội chợ du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2021; Lễ hội Đà Nẵng – Chào Năm mới 2022…
-
Có cả múa rồng lẫn nhảy hiện đại tại Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2024 -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
PGS TS Phạm Trung Lương: Cần chính sách đặc thù để Phú Quốc phát triển xứng tầm -
Doanh nghiệp Bình Định cam kết không tăng giá tour dịp 5 ngày nghỉ lễ -
Gần 80.000 khách tham quan, mua sắm tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024 -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á
-
1 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
2 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
3 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
4 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/4
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024