-
Gia Lai phê duyệt chủ trương Dự án Nhà máy điện gió Hòn Trâu - Giai đoạn 1
-
TP.HCM muốn tiên phong phủ sóng 5G và ứng dụng IoT để tăng sức hấp dẫn đầu tư -
Hé lộ hạng mục khởi công tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
Đồng Nai đề xuất chính sách “4 miễn, 2 giảm” để phát triển nhà ở xã hội -
Đà Nẵng: Kịp thời cảnh báo nguy cơ chậm tiến độ các dự án đầu tư công -
TP.HCM giao Vingroup lập dự án đầu tư đường vượt biển nối Cần Giờ với Vũng Tàu
Theo ông Nguyễn Minh Huy, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng cho hay, Dự án cải tạo cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý được khởi công ngày 29/3/2020, với tổng vốn đầu tư hơn 723 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Đà Nẵng điều hành dự án.
![]() |
| Đây là công trình giao thông có thiết kế nút giao khác mức, gồm 3 tầng là cầu vượt, đảo xuyến và hầm chui. Sau thời gian bị chậm tiến độ, mới đây lãnh đạo TP. Đà Nẵng đã yêu cầu công trình hoàn thành trước ngày 31/12/2021. Ảnh: XS |
Dự án thuộc nhóm B, công trình giao thông cấp đặc biệt; cấp công trình độc lập trong dự án: cầu, hầm, đường giao thông cấp 2. Đây là công trình giao thông có thiết kế nút giao khác mức, gồm 3 tầng là cầu vượt, đảo xuyến và hầm chui. Cụ thể, tầng mặt đất bố trí đảo xuyến, tầng ngầm bố trí hầm và tầng trên cùng bố trí cầu vượt 5 nhịp.
Sáng nay (ngày 14/7), hoạt động giao thông trên cầu vượt nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý diễn ra an toàn và đúng quy định. Các phương tiện đều lưu thông theo những biển báo, hướng đi đã được lắp đặt. Một số tuyến đường dọc theo cầu Trần Thị Lý chỉ lưu thông một chiều, ông Huy cho biết.
Theo ông Nguyễn Minh Huy, cũng từ ngày 14/7, sau khi cho phép các phương tiện lưu thông trên cầu vượt, thành phố sẽ cấm tất cả các loại phương tiện lưu thông qua nút giao thông Duy Tân - 2 Tháng 9, Duy Tân - Núi Thành, thay vào đó xe cộ có thể lưu thông theo hướng Núi Thành - Tiểu La (hoặc Nguyễn Sơn Trà) - 2 Tháng 9 - cầu vượt - 2 Tháng 9 - Phan Thành Tài (hoặc Bình Minh 6) - Núi Thành.
Ông Nguyễn Minh Huy cũng cho rằng, việc đưa cầu vượt vào sử dụng trong thời điểm này nhằm giúp phân luồng giao thông, phục vụ thi công phần hầm và phần vòng xuyến của nút giao thông này.
Đây là công trình giao thông có thiết kế nút giao khác mức, gồm 3 tầng là cầu vượt, đảo xuyến và hầm chui. Sau thời gian bị chậm tiến độ, mới đây lãnh đạo TP. Đà Nẵng đã yêu cầu công trình hoàn thành trước ngày 31/12/2021.
-
Đồng Nai đề xuất chính sách “4 miễn, 2 giảm” để phát triển nhà ở xã hội -
Đà Nẵng: Kịp thời cảnh báo nguy cơ chậm tiến độ các dự án đầu tư công -
TP.HCM giao Vingroup lập dự án đầu tư đường vượt biển nối Cần Giờ với Vũng Tàu -
Đắk Lắk được quy hoạch 90 dự án năng lượng tái tạo trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Đà Nẵng tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công -
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về đề xuất đầu tư cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 51 -
Tăng trưởng GDP 2 con số: Năng lượng phải đi trước một bước
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development

