Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng trao giải Nụ cười công chức năm 2015
Thu Hồng - 05/05/2016 22:02
 
Ngày 20/5 tới đây, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng sẽ tổ chức lễ trao giải “Nụ cười công chức thành phố Đà Nẵng năm 2015 - lần thứ II”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong quá trình xây dựng, phát triển Thành phố, đặc biệt có nhiều đóng góp cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố.

Theo quy chế xét chọn thì người được tôn vinh phải là người xuất sắc tiêu biểu, có thành tích nổi trội được cơ quan, đơn vị công nhận, được doanh nghiệp đánh giá cao, tận tụy và hết lòng phục vụ nhân dân, đặc biệt là đối tượng doanh nhân, doanh nghiệp.

“Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm khuyến khích, nhân rộng mô hình cán bộ công chức, viên chức tận tụy với nhân dân trong các cơ quan nhà nước, đồng thời góp phần cải cách thủ tục hành chính. Góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của TP Đà Nẵng cũng là một trong những tiêu chí chúng tôi đề ra”, oong Phan Hải - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng chia sẻ.

Họp báo Giới thiệu giải thưởng nụ cười công chức TP Đà Nẵng 2015 - Lần thứ II
Họp báo Giới thiệu giải thưởng Nụ cười công chức TP Đà Nẵng 2015 - Lần thứ II

"Chúng tôi muốn có tiếng nói độc lập, muốn nói với các cơ quan quản lý Nhà nước tại TP Đà Nẵng về cách tiếp xúc hằng ngày giữa các cán bộ, công chức đối với những người làm kinh doanh như chúng tôi: Cán bộ, công chức của Thành phố hãy cứ xúc tiến những công việc to lớn, quan trọng, nhưng đừng quên nở nụ cười".

Được biết, năm nay danh sách tôn vinh sẽ do cộng đồng doanh nghiệp giới thiệu thông qua các Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp. Hội đồng bình xét sẽ chọn ra 10 gương mặt tiêu biểu để tôn vinh. Chương trình buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình TP Đà Nẵng vào lúc 20h00 ngày 20/5/2016.

Tân Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Tiếp tục thắp sáng ngọn lửa đổi mới và cải cách
Lễ bàn giao Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã chính thức diễn ra hôm nay, 14/4/2016, tại Hà Nội. Nhưng có ý nghĩa hơn cả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư