Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đã tìm ra quán quân xứng đáng cho cuộc thi “Making your Dreams come true” mùa thứ 2
PV (MTG) - 05/12/2018 15:35
 
Vượt qua hơn 1200 thí sinh đến từ 8 trường THCS trên địa bàn Hà Nội, thí sinh Nguyễn Nhật Linh tới từ lớp 7A0, Trường THCS Ngôi Sao Hà Nội đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Making your Dreams come true” mùa 2 với phần thưởng là chuyến du học hè tại Singapore.

“Making your Dreams come true” là cuộc thi do Anh ngữ Atlantic Five-Star English phối hợp cùng Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hàng ngàn phụ huynh và học sinh THCS trên khắp địa bàn Hà Nội. Cuộc thi thu hút bởi những thông điệp ý nghĩa về ước mơ do chính các em học sinh thực hiện, lên ý tưởng cùng ekip Media của Atlantic Five-Star English dựng và tạo nên những video ý nghĩa với hơn 70.000 lượt xem video sau vài ngày đăng tải.

Diễn ra vào ngày 1/12, vòng chung kết “Making your Dreams come true” chứng kiến màn so tài hấp dẫn, quyết liệt của 8 em học sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh đều tự tin vận dụng hết khả năng tiếng Anh để tranh biện cùng Ban Giám khảo các câu hỏi về chủ đề Công dân toàn cầu.

8 Thí sinh tự tin vấn đáp bằng Tiếng Anh cùng BGK
8 Thí sinh tự tin vấn đáp bằng Tiếng Anh cùng BGK


8 thí sinh đến từ 8 trường THCS tại Hà Nội gồm THCS Thực Nghiệm, THCS Giảng Võ, THCS Nhân Chính, THCS Thanh Xuân, THCS Ngôi sao Hà Nội, THCS Phan Đình Giót, THCS Đoàn Thị Điểm, và Hệ thống giáo dục Lomonoxop mang trong mình những ước mơ hoài bão to lớn, có bạn ước mơ làm lập trình viên, bạn thì muốn làm họa sĩ, bạn khác lại nuôi ước mơ làm phim hoạt hình Nhật Bản,...mỗi một ước mơ đều mang một màu sắc khác nhau nhưng có một điểm chung là các em đều rất nỗ lực và tin vào cái đích mà mình đang đến.

  Các học sinh tự tin chia sẻ về ước mơ của mình bằng Tiếng Anh
Các học sinh tự tin chia sẻ về ước mơ của mình bằng Tiếng Anh
 Trường Phúc - THCS Thanh Xuân Hà Nội dù bị thương nhưng vẫn tự tin làm tốt phần thi của mình
Trường Phúc - THCS Thanh Xuân Hà Nội dù bị thương nhưng vẫn tự tin làm tốt phần thi của mình

 

Xuất sắc trong cả 2 phần thi Video Online và Panel Discussion, em Nguyễn Nhật Linh tới từ lớp 7A0, Trường THCS Ngôi Sao dành điểm số tối đa và hoàn toàn chinh phục cả hội trường về khả năng tiếng Anh lưu loát, phong thái tự tin. Bằng tài năng của mình, Nhật Linh đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất giành được chiến thắng cùng phần quà giá trị là một chuyến du học hè Singapore do Atlantic Five-Star English tài trợ.

Nhật Linh - Cô bé nuôi dưỡng ước mơ trở thành Bác sĩ phẫu thuật từ khi còn nhỏ. Khi phải chứng kiến mẹ bị những cơn đau hành hạ, em đã quyết tâm trở thành Bác sĩ để sau này có thể chữa bệnh cho mẹ, cho những người thân của mình. Ban đầu tham gia cuộc thi chia sẻ về ước mơ, em hoàn toàn không hề tưởng tượng được mình có thể đi xa đến vậy, thậm chí vượt qua 1200 thí sinh khác để dành chức vô địch cuộc thi, Nhật Linh chia sẻ “Con cảm thấy rất vui và bất ngờ vì cuộc thi cũng có rất nhiều bạn giỏi Tiếng Anh nhưng con đã vượt qua và giành chiến thắng trong vòng Chung kết của cuộc thi “Making your dreams come true” mùa 2. Khi tham gia cuộc thi, con đã nỗ lực rất nhiều và cũng học hỏi được nhiều điều. Con đang rất hào hứng với chuyến du học hè Singapore, hy vọng với chuyến đi này, con sẽ học hỏi và trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ, bổ ích.”

Chủ tịch Atlantic và Giám đốc học thuật trao giải Gold Award cho Nhật Linh
Chủ tịch Atlantic và Giám đốc học thuật trao giải Gold Award cho Nhật Linh

 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và quy mô tổ chức, Cuộc thi “Making your Dreams come true” do Trung tâm Atlantic Five-Star English tổ chức được kỳ vọng sẽ trở thành một sân chơi lớn và bổ ích thu hút tất cả các học sinh THCS và THPT tham gia thử sức và thể hiện bản thân, phát huy phong trào dạy và học tiếng Anh trong cả nước. Đúng như tên gọi của mình, cuộc thi “Making your Dreams come true” đã và sẽ tiếp tục chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học sinh, khơi dậy những hoài bão, những khát khao và niềm tin để các em vững vàng hơn trên con đường chinh phục những đỉnh cao tri thức.

Cô gái 9x đoạt Huy chương Vàng bật mí kinh nghiệm tập yoga
Cô gái 9X Trần Lan Anh đoạt Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể thao Yoga Quốc tế lần thứ 1 được tổ chức tại Ấn Độ vào cuối tháng 9 vừa qua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư