-
M&A để tái cấu trúc danh mục đầu tư -
Masan Consumer được Fortune vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025 -
EVNGENCO1 giữ vững vận hành an toàn, tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ quan tâm tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/12/2025 -
Xuất nhập khẩu của TP.HCM gần 158 tỷ USD
| Hoạt động cung cấp trái cây Việt Nam trên chuyến bay nằm trong chương trình Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương và chuỗi chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tới du khách trên chuyến bay. |
Từ ngày 1/4 đến 15/4/2019, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản dưa lưới Tây Ninh vỏ xanh ruột cam, vỏ vàng ruột xanh, vỏ trắng ruột trắng trên các đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội và quốc tế. Cùng với đó, sản vật thanh long Bình Thuận cũng đang được Hãng tích cực chuẩn bị để phục vụ trên các chuyến bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và quốc tế trong thời gian tới.
Hoạt động cung cấp trái cây Việt Nam trên chuyến bay nằm trong chương trình Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương và chuỗi chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tới du khách trên chuyến bay. Tại đất nước hình chữ S, Tây Ninh vốn được biết đến là một trong những vựa trái cây lớn nhất cả nước, trong khi Bình Thuận nổi tiếng là “thủ phủ” của thanh long. Tháng 4 chính là thời điểm “vàng” để hành khách thưởng thức hương vị tươi ngon nhất của các loại quả này do đây là thời gian vào mùa chính vụ.
Nhằm đảm bảo chất lượng của trái cây được cấp trên chuyến bay, Vietnam Airlines đã chú trọng kiểm định ngay từ khâu chọn lọc và thu hái sản phẩm. Các loại quả được phục vụ cho hành khách đều có nguồn gốc từ những vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGAP, với môi trường, giá thể và nước tưới sạch, dinh dưỡng đúng và đều đặn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để giữ trọn vẹn độ tươi ngon của trái cây, Vietnam Airlines bảo quản nguyên liệu tại kho mát 5-7 độ C, sau đó sơ chế, ngâm khử trùng và giữ lạnh cho đến khi sản phẩm được đưa lên máy bay.
Trước đó, Vietnam Airlines đã giới thiệu tới hành khách trên chuyến bay nhiều loại quả đặc sản của Việt Nam như nhãn lồng Hưng Yên, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), bưởi da xanh và xoài cát Hòa Lộc (Tiền Giang). Bằng việc lựa chọn các sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, Vietnam Airlines mong muốn góp phần quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, việc phục vụ các loại trái cây sạch, giàu dinh dưỡng còn đem lại “làn gió mới” cho các suất ăn trên chuyến bay, giúp hành khách xua tan mỏi mệt sau những giờ bay dài.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/12/2025 -
Xuất nhập khẩu của TP.HCM gần 158 tỷ USD -
Liên danh Nam Mê Kông - MekongHomes rót vốn, lập doanh nghiệp thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng -
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao -
CyRadar trở thành sản phẩm duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 8 giải pháp bảo mật được Microsoft công bố
-
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn -
Thanh toán nhẹ nhàng sở hữu căn hộ đô thị sân bay tại Cần Thơ -
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững

