
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Hoạt động cung cấp trái cây Việt Nam trên chuyến bay nằm trong chương trình Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương và chuỗi chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tới du khách trên chuyến bay. |
Từ ngày 1/4 đến 15/4/2019, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản dưa lưới Tây Ninh vỏ xanh ruột cam, vỏ vàng ruột xanh, vỏ trắng ruột trắng trên các đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội và quốc tế. Cùng với đó, sản vật thanh long Bình Thuận cũng đang được Hãng tích cực chuẩn bị để phục vụ trên các chuyến bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và quốc tế trong thời gian tới.
Hoạt động cung cấp trái cây Việt Nam trên chuyến bay nằm trong chương trình Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương và chuỗi chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tới du khách trên chuyến bay. Tại đất nước hình chữ S, Tây Ninh vốn được biết đến là một trong những vựa trái cây lớn nhất cả nước, trong khi Bình Thuận nổi tiếng là “thủ phủ” của thanh long. Tháng 4 chính là thời điểm “vàng” để hành khách thưởng thức hương vị tươi ngon nhất của các loại quả này do đây là thời gian vào mùa chính vụ.
Nhằm đảm bảo chất lượng của trái cây được cấp trên chuyến bay, Vietnam Airlines đã chú trọng kiểm định ngay từ khâu chọn lọc và thu hái sản phẩm. Các loại quả được phục vụ cho hành khách đều có nguồn gốc từ những vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGAP, với môi trường, giá thể và nước tưới sạch, dinh dưỡng đúng và đều đặn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Để giữ trọn vẹn độ tươi ngon của trái cây, Vietnam Airlines bảo quản nguyên liệu tại kho mát 5-7 độ C, sau đó sơ chế, ngâm khử trùng và giữ lạnh cho đến khi sản phẩm được đưa lên máy bay.
Trước đó, Vietnam Airlines đã giới thiệu tới hành khách trên chuyến bay nhiều loại quả đặc sản của Việt Nam như nhãn lồng Hưng Yên, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), bưởi da xanh và xoài cát Hòa Lộc (Tiền Giang). Bằng việc lựa chọn các sản vật được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, Vietnam Airlines mong muốn góp phần quảng bá, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, việc phục vụ các loại trái cây sạch, giàu dinh dưỡng còn đem lại “làn gió mới” cho các suất ăn trên chuyến bay, giúp hành khách xua tan mỏi mệt sau những giờ bay dài.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower