-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
DAG: Lợi nhuận quý 2 tăng 10,40%
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) cho biết doanh thu và lợi nhuận quý 2 của DAG lần lượt đạt 470 tỷ và 22 tỷ đồng, tăng 21,06% và 10,40% so với cùng kỳ 2016. Lũy kế 6 tháng đầu năm, DAG đạt 48,21% kế hoạch doanh thu và 41,87% kế hoạch lợi nhuận cả năm.
TIN LIÊN QUAN
Kết quả trên đạt được từ việc DAG liên tục trúng những gói thầu lớn. Đơn cử, trong tháng 6/2017, Smartwindow Việt Nam, công ty con của DAG đã trúng gói thầu trị giá 30 tỷ đồng với Công ty cổ phần MBLand làm nhà thầu nhôm kính và gói thầu trị giá gần 10 tỷ đồng với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC làm cửa nhựa lõi thép. Tất cả các đối tác sau khi ký kết với Tập đoàn DAG đều mong muốn cùng hợp tác nhiều dự án tiếp theo.
![]() |
| . |
Dự kiến quý 3 Tập đoàn DAG sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu 2017 đề ra, góp phần hoàn thành chỉ tiêu năm 2017 với kế hoạch 1.710 tỷ đồng và 72 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

