Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 08 năm 2024,
Đại học Ngoại thương và NodeX Asia ký kết hợp tác chiến lược
Gia Hân - 09/08/2024 09:43
 
Nhằm cập nhật, nâng cao những kiến thức quản trị, quản lý điều hành, những ứng dụng công nghệ mới trong thời đại số, mới đây, Đại học Ngoại thương và NodeX Asia đã ký kết hợp tác chiến lược đào tạo chất lượng thực tế “Digital Mini.MBA Online”.
Đại diện trường  Đại học Ngoại Thương và Công ty TNHH NodeX Asia ký kết hợp tác chiến lược ngày 8/8.

Tại buổi ký kết, hai đơn vị đã xác định các nội dung hợp tác chiến lược nhằm đem đến cho xã hội một chương trình đào tạo quản trị kinh doanh thu gọn, đổi mới sáng tạo và chất lượng thực tế “Digital Mini.MBA Online”.

Trong khuôn khổ hợp đồng hợp tác, Công ty TNHH NodeX Asia sẽ thực hiện tuyển sinh, tổ chức các hội thảo các chuyên đề đổi mới sáng tạo và công nghệ, hợp tác trong hoạt động giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu. NodeX cam kết đem đến một chương trình Mini.MBA đổi mới với nhiều giá trị dành cho học viên với học phí tốt nhất nhằm giúp cho đại đa số các chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý dễ dàng tiếp cận chương trình chất lượng và dễ dàng lựa chọn để phát triển sự nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

Cùng với chương trình đào tạo online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn của học viên. Theo đó học viên nhận được chứng chỉ của Viện EIT – Đại học Ngoại Thương uy tín trên cả nước và được tham gia vào cộng đồng khởi nghiệp cả nước để tăng thêm cơ hội kết nối và hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp trường Đại học Ngoại thương ghi nhận sự hợp tác đào tạo với NodeX Asia là sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế của NodeX Asia và nền tảng học thuật vững chắc của Viện EIT – Đại học Ngoại Thương.

“Chương trình Mini.MBA đã mang đến những giá trị thiết thực cho các học viên và sẽ còn cập nhật chương trình theo xu hướng công nghệ hơn nữa khi có sự hợp tác chiến lược cùng NodeX và quy trình bài bản được chứng nhận ISO 9001:2015”, ông Minh nói.

Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Tư vấn và Đào tạo, NodeX mong muốn sẽ là địa chỉ, là nơi giúp cho mỗi người Việt Nam học tập và rèn luyện để cải thiện kỹ năng, tăng cường vốn sống và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bà Lương Tú Anh, Tổng giám đốc NodeX chia sẻ, các lớp học được đánh gía chất lượng sau đào tạo từ 95% - 98% trở lên là Tốt và Rất Tốt sau mỗi khoá học. NodeX hiện đang là đối tác của PECB, tổ chức đào tạo từ Canada với mạng lưới Giảng viên toàn cầu. Dịch vụ NodeX cung cấp cho các doanh nghiệp gồm có: Phòng đào tạo thuê ngoài và Các chương trình đào tạo kỹ năng mềm ngắn hạn, đổi mới tư duy và sáng tạo dành cho các cấp quản lý tại doanh nghiệp. Dịch vụ NodeX cung cấp cho cá nhân là chương trình Đào tạo Digital Mini.MBA hợp tác với Viện EIT – Đại học Ngoại Thương.

“Chương trình đào tạo Digital Mini.MBA Online là sự kết hợp mang tính chiến lược và chất lượng sâu giữa 2 đơn vị, một là Viện EIT – Đại học Ngoại Thương danh tiếng với nền tảng học thuật chuyên sâu cao cấp, nhiều giảng viên là PGS, TS cùng một đơn vị là NodeX Asia, đơn vị đào tạo duy nhất trên thị trường có chứng nhận ISO về quy trình triển khai đào tạo chất lượng, luôn đi đầu về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực đào tạo cùng 20 năm kinh nghiệm triển khai thực tế cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và tập đoàn trong nước, đóng góp với chương trình đào tạo đội ngũ Giảng viên là các doanh nhân thực chiến”, bà Tú Anh khẳng định.

Theo tìm hiểu, NodeX đặt trụ sở tại Quận 1, TP.HCM và văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng. NodeX là công ty đào tạo duy nhất tại thị trường Việt Nam được nhận chứng nhận ISO về chất lượng đào tạo và quy trình triển khai dịch vụ đào tạo, tiên phong triển khai mô hình Phòng đào tạo thuê ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Với phương châm “yêu lao động, yêu sự sáng tạo, sự cải tiến và sự vượt trội”, đơn vị này đã triển khai các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự cho hàng trăm doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong 20 năm qua.

Đại học Ngoại thương công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2024
Trường Đại học Ngoại thương công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm năm 2024, trong đó phương thức xét học bạ các thí sinh đạt học sinh giỏi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư