Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đại hội SDP: Đặt mục tiêu doanh thu 936 tỷ đồng
Chí Tín - 10/04/2015 13:44
 
Tại Đại hội đồng cổ đông diễn ra hôm 10/4, ông Hoàng Văn Toản, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dầu khí Sông Đà – PVSD (mã SDP, sàn HNX) cho biết, Công ty sẽ tập trung tiếp thị đấu thầu để tìm kiếm các hợp đồng mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Soi điểm nóng mùa đại hội ngân hàng
Petrosetco thay đổi nhân sự cao cấp
Đại hội Vinaconex 9: Quyết 'săn' thêm dự án bất động sản
Đại hội cổ đông không phải "show diễn"
TIG dốc vốn vào hàng loạt dự án

Kỳ vọng về các hợp đồng mới được tập trung vào các dự án của Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí PVC, Tổng công ty Sông Đà, của Ngành giao thông vận tải cũng như khai thác tại các dự án của ngành Dầu khí mà Công ty đang tham gia thực hiện việc thi công xây lắp và cung cấp vật tư thiết bị.

Đại hội cổ đông PVSD diễn ra sáng nay (10/4)

Dự kiến, tổng giá trị sản lượng các hạng mục từ các hợp đồng mới đem lại là 143,328 tỷ đồng, bằng 15% giá trị sản lượng ước tính của cả năm 2015..

Ngoài ra, các hạng mục đã ký được hợp đồng sẽ đem lại giá trị sản lượng đã có hợp đồng là 792,672 tỷ đồng, bằng 85%. Theo đó, tổng giá trị sản lượng dự kiến của Công ty cả năm 2015 sẽ là 936 tỷ đồng.

Về các dự án hiện tại của PVSD, trong năm 2015, PVSD sẽ hoàn thành việc hợp tác với các  đơn vị góp vốn cổ phần, cổ phần hóa Chi nhánh Miền Nam của Dự án Khu dân cư Vĩnh Thanh để triển khai thực hiện tiếp dự án hoặc tìm đối tác chuyển nhượng dự án để thu hồi chi phí đã đầu tư.

Dự án Khu mặt bằng cho thuê 157 ha tại Nghi Sơn (Thanh Hóa), Công ty sẽ tiếp tục tìm đối tác ký hợp đồng cho thuê mặt bằng còn lại đã thực hiện hoàn thành của giai đoạn 1.

Theo đó, PVSD sẽ thực hiện hoàn thành công tác đền bù san lấp mặt bằng 25,8 ha thuộc khu 67 ha trong quý II/2015 bàn giao cho JGCS là nhà thầu thi công tại dự án Nhà máy lọc hóa Dầu Nghi Sơn thuê trong quý II/2015.

Trong khi đó, Dự án Mỏ đá Núi Hang Làng hiện cũng đang được PVSD tìm kiếm tiếp thị bán đá phục vụ thi công dự án Nhà máy lọc hóa Dầu Nghi Sơn cũng như tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trong năm 2014, PVSD đạt doanh thu hợp nhất là: 560,8 tỷ, đạt 90% kế hoạch. Trong đó, doanh thu Công ty mẹ là 539,3 tỷ, đạt 94% kế hoạch.

Giá trị lợi nhuận trước thuế hợp nhất là 9,927 tỷ, đạt 72% kế hoạch. Trong đó lợi nhuận của Công ty mẹ là 10,9 tỷ, đạt 101% kế hoạch.

Trong đó, về tiến độ thực hiện một số công trình lớn, Công trình “Tuyến đường tránh vai trái đập thủy điện Sơn La” hoàn thành 60% kế hoạch. Nguyên nhân do việc chậm giải phóng bàn giao mặt bằng nên thời gian khởi công và thi công bị chậm so với kế hoạch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư