Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 16 năm tạo dựng niềm tin
Như Loan - 27/09/2023 09:09
 
Là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã kiên trì gieo hạt giống niềm tin nơi khách hàng, khẳng định vị thế trong top đầu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài có tốc độ tăng trưởng bền vững.

Tăng trưởng bền vững

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản với nền tảng tài chính vững mạnh cùng 121 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vì được kế thừa tiềm lực tài chính vững mạnh và phát huy những giá trị văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản “Tất cả vì con người” trong hoạt động kinh doanh.

Công ty vẫn không ngừng nỗ lực đạt được những thành quả ấn tượng trong hành trình 16 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.

Trong nửa đầu năm 2023, thị trường BHNT gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp BHNT duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm ngoái.

Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2023 của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 công ty BHNT nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Kiên định với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” từ Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm của mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

Hòa cùng xu hướng thay đổi không ngừng của thời đại, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dùng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, Trợ lý Số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7…

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chủ động lựa chọn giải pháp BHNT và sức khỏe phù hợp. Với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ nhận được Hợp đồng bảo hiểm qua email trong vòng 24 giờ mà không cần khám thẩm định sức khỏe.

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty BHNT tốt nhất Việt Nam

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình.

Công ty sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang “bản sắc Nhật – Việt” khác biệt.

Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư vào hệ sinh thái số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc giữ vững vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty BHNT Uy tín trong 2 năm liên tiếp 2022 - 2023

Với những nỗ lực đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam đã được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh qua nhiều giải thưởng cao quý "Top 10 Công ty BHNT uy tín” trong hai năm liên tiếp (2022- 2023) do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet công bố vào ngày 4/8/2023; “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia công bố vào ngày 3/8/2023 vừa qua.

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh
Ngày 14/7/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư