Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam chi 56 tỷ đồng chia lãi đặc biệt cho khách hàng
Nhã Nam - 28/07/2017 14:39
 
Do kết quả kinh doanh vượt trội, Dai-ichi Việt Nam quyết định chia khoản lãi đặc biệt trị giá gần 56 tỷ đồng cho các khách hàng của mình.
.
Tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm An tâm hưng thịnh và An thịnh chu toàn còn hiệu lực sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá gần 56 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An tâm hưng thịnh và An thịnh chu toàn. Khoản tiền này có được từ kết quả kinh doanh, đầu tư vượt trội trong năm 2016 từ Quỹ liên kết chung.

Theo đó, tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm trên đang còn hiệu lực tính đến ngày 21/7/2017 sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này và được cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản thưởng khác theo điều khoản hợp đồng.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được chia sẻ thành quả kinh doanh với những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua. Khoản lãi đặc biệt này thay cho lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng đã tin tưởng để Dai-ichi Life Việt Nam”, ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nói.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2017 với doanh thu phí khai thác mới đạt 1.342 tỷ đồng, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 3.000 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2016.

Dai-ichi Life Việt Nam và những bước tiến đầy dấu ấn
Với chiến lược “đánh đúng thời điểm”, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên vị trí thứ 4 về tổng doanh thu khai thác phí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư