Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
- 18/01/2018 10:19
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng.
.
Dai-ichi Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Việc trao Huân chương Lao động hạng Ba vì Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được những thành tích xuất sắc, góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Năm 2017, tổng doanh thu phí của công ty đã đạt trên 8.000 tỷ đồng, và vươn lên vị trí thứ ba trên thị trường về tổng doanh thu phí mới, thị phần đạt hơn 12%. Công ty hiện phục vụ hơn 2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ gần 1.200 nhân viên và 70.500 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Công ty cũng giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 260 văn phòng và tổng đại lý phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Sau 11 năm đi vào hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 10 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hai đối tác hàng đầu trên thị trường liên kết ngân hàng - bảo hiểm là Maritime Bank và Dai-ichi LifeViệt Nam đã thống nhất hợp tác chiến lược...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư