-
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, trong cả hai lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm.
Theo đó, Maritime Bank sẽ là đối tác chiến lược giới thiệu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam tới các khách hàng trên toàn bộ các chi nhánh, phòng giao dịch khu vực phía Bắc. Ngược lại, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là khách hàng và đối tác chiến lược của Maritime Bank trong việc giới thiệu các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích đến các cán bộ, nhân viên, khách hàng và đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ các kênh phân phối.
![]() |
| Ông Huỳnh Bửu Quang - TGĐ Maritime Bank và Ông Trần Đình Quân TGĐ Dai-ichi Life VN bắt tay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác. |
“Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong việc nâng tầm quan hệ đối tác, tạo đà cho sự phát triển hơn nữa của Maritime Bank và Dai-ichi Life Việt Nam trong tương lai”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng giám đốc Maritime Bank chia sẻ và cho biết, việc hợp tác này sẽ giúp hai bên hợp nhất những lợi thế sản phẩm dịch vụ ưu việt của mỗi bên, nhằm mang lại cho khách hàng và đối tác của mình trọn gói giải pháp tài chính, bảo hiểm hữu ích với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giá trị sống trọn vẹn.
Trong khi đó, ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết, Maritime Bank có thế mạnh của một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, còn Dai-ichi là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường. Bởi vậy, sự hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Maritime Bank sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực, không những nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh”
Maritime Bank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh phòng giao dịch và gần 500 ATM trên cả nước. Maritime Bank hiện phục vụ khoảng 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 35.000 khách hàng doanh nghiệp.
Trong khi đó, Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường, phục vụ trên 1,7 triệu khách hàng với mạng lưới 239 văn phòng và tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Dai-ichi Life Việt Nam vừa được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho tăng vốn lên thành 117 triệu USD để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc



