
-
Mỹ hoãn thuế đối ứng, VN-Index tăng gần 73 điểm, hơn 600 mã chứng khoán tăng trần
-
Mặt bằng lãi suất thấp tác động tích cực lên thị trường chứng khoán
-
F88 bắt tay với "ông lớn" trong lĩnh vực logistics
-
Nhà đầu tư cá nhân trong nước mở mới tài khoản chứng khoán nhiều nhất 6 tháng
-
FTSE Russell tiếp tục giữ Việt Nam trong danh sách theo dõi nâng hạng -
Gia đình Chủ tịch DIG dự kiến bị bán giải chấp hơn 3,75 triệu cổ phiếu
![]() |
Theo đó, chính thức từ ngày 20/4/2021, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng thanh toán Payoo chỉ với vài thao tác đơn giản: Thanh toán trực tuyến trên Website https://bill.payoo.vn, thông qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, GS25, T-Mart, Eco-Mart, Vital Mart…), siêu thị điện máy (Phúc Anh, Media Mart, Pico, HC, Hoàng Hà Mobile…).
Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân viên khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh 'Khách hàng là trên hết', Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại những giá trị tốt nhất cùng những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Việc ký kết hợp tác cùng đối tác uy tín Payoo là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này sẽ tạo động lực để cả hai bên có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng”.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết: “Payoo rất vinh dự trở thành kênh thanh toán mới của Dai-ichi Life Việt Nam. Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam từ nay có thể đóng phí bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội phát triển cho cả hai bên, đồng thời gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng”.
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và thuộc Top 3 Công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.

-
F88 bắt tay với "ông lớn" trong lĩnh vực logistics -
Nhà đầu tư cá nhân trong nước mở mới tài khoản chứng khoán nhiều nhất 6 tháng -
FTSE Russell tiếp tục giữ Việt Nam trong danh sách theo dõi nâng hạng -
Gia đình Chủ tịch DIG dự kiến bị bán giải chấp hơn 3,75 triệu cổ phiếu -
Áp lực bán giải chấp vẫn có thể còn tiếp diễn -
Hơn 430 cổ phiếu giảm sàn, VN-Index mất hơn 15% từ đỉnh -
Chứng khoán giữa bão thuế quan và hy vọng "tái ông thất mã"
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025
-
Petrovietnam thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Xây dựng
-
Konica Minolta dẫn đầu thị phần máy in màu sản xuất tại Đông Nam Á năm 2024
-
Khánh thành nhà máy Happyfood tại Đồng Tháp