-
Rủi ro ngắn hạn đang giảm dần, dòng tiền chờ cơ hội bắt đáy -
Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp cuối quý III/2025 đạt 1,27 triệu tỷ đồng -
FLC giải trình phương án khắc phục cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch -
Sửa đổi quy định an toàn tài chính với tổ chức kinh doanh chứng khoán -
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng -
Doanh nghiệp bất động sản huy động hàng nghìn tỷ đồng qua trái phiếu
![]() |
Theo đó, chính thức từ ngày 20/4/2021, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng thanh toán Payoo chỉ với vài thao tác đơn giản: Thanh toán trực tuyến trên Website https://bill.payoo.vn, thông qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, GS25, T-Mart, Eco-Mart, Vital Mart…), siêu thị điện máy (Phúc Anh, Media Mart, Pico, HC, Hoàng Hà Mobile…).
Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân viên khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh 'Khách hàng là trên hết', Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại những giá trị tốt nhất cùng những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Việc ký kết hợp tác cùng đối tác uy tín Payoo là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này sẽ tạo động lực để cả hai bên có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng”.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết: “Payoo rất vinh dự trở thành kênh thanh toán mới của Dai-ichi Life Việt Nam. Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam từ nay có thể đóng phí bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội phát triển cho cả hai bên, đồng thời gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng”.
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và thuộc Top 3 Công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.
-
Chứng khoán phiên 31/10: VIC giảm mạnh nhất 5 tháng, nhóm năng lượng bật tăng -
Doanh nghiệp bất động sản huy động hàng nghìn tỷ đồng qua trái phiếu -
Công ty Chứng khoán Hoà Bình bị kiểm soát đặc biệt -
Đảm bảo thị trường chứng khoán được nâng hạng theo đúng kế hoạch -
Chứng khoán phiên 30/10: Dòng tiền dè dặt, chỉ số giằng co liên tục -
Cổ phiếu đang bị hạn chế giao dịch, VinhLongFood (VLF) lại nhận thêm án phạt -
Chứng khoán phiên 29/10: Tiền vào cổ phiếu vừa và nhỏ, VN-Index tiếp tục tăng điểm
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

