-
Doanh nghiệp bắt tay hợp tác, kiến tạo nền tảng ESG cho công nghiệp bền vững -
Doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến phát triển nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030: Cần những chuẩn sống mới -
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain
Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
![]() |
| Dai-ichi Việt Nam chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. |
Để chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” được lan tỏa rộng rãi, các hoạt động sẽ được tổ chức tại từng vùng kinh doanh trên toàn quốc thông qua Kênh phân phối Đại lý truyền thống và Kênh phân phối Mở rộng.
Đặc biệt, Dai-ichi Việt Nam khuyến khích mỗi vùng kinh doanh có thể chọn tổ chức nhiều chương trình nếu đạt đủ điều kiện với số lượng chương trình không giới hạn. Số tiền quyên góp càng lớn đồng nghĩa với việc càng nhiều đời sống của người dân địa phương được cải thiện và nâng cao.
Không chỉ gói gọn trong mục đích hỗ trợ cộng đồng, hoạt động gây quỹ cho chương trình “Kết nối triệu yêu thương” còn mang ý nghĩa nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Khi tham gia hợp đồng BHNT với Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, khách hàng đã có cơ hội đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng, xã hội và cho chính địa phương nơi mình sinh sống. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để đội ngũ tư vấn tài chính, kinh doanh của Công ty khẳng định nghề đại lý cao quý cũng như ý nghĩa nhân văn tốt đẹp của BHNT, không chỉ mang cuộc sống bình an đến cho khách hàng mà còn đóng góp cho xã hội cộng đồng.
![]() |
| Trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng. |
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết: “Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào trở thành đại sứ kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của BHNT đến cộng đồng. Hoạt động gây quỹ hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” là một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn nhằm chào mừng sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Với chương trình này, việc khách hàng tham gia bảo hiểm không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ cho chính mình và người thân mà còn đóng góp một cách thiết thực cho cộng đồng, xã hội, một lần nữa thể hiện cam kết thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty khi tiếp tục là chiếc cầu nối giữa các cá nhân, gia đình và hàng triệu khách hàng để cùng mang lại niềm vui, sự ấm áp, hướng đến mọi điều tốt đẹp cho xã hội cộng đồng”.
Nằm trong khuôn khổ phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương”, trong 6 tháng đầu năm, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai hoạt động Hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cần Thơ; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước.
| . |
Trong hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Trong suốt 12 năm hoạt động ở Việt Nam, công ty đã vinh dự được nhận nhiền Bằng khen cho những đóng góp của mình cho ngành bảo hiểm nói chung cũng như các hoạt động xã hội nói riêng.
Một vài trong số đó phải kể đến Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng, giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố… và mới đây nhất, Công ty đã được trao giải “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019.
-
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Kiến tạo nền nông nghiệp bền vững từ tiếng nói người nông dân -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm”
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development


