Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Việt Nam được vinh danh “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019
PV - 03/07/2019 11:51
 
Việc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam nhận được giải thưởng “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An tâm hưng thịnh toàn diện do người tiêu dùng bình chọn. 

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng không những minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa đạng cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi chúng tôi đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay”.

.
Dai-ichi Việt Nam nhận giải thưởng “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019.

An tâm hưng thịnh toàn diện là thế hệ “Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An tâm hưng thịnh toàn diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh họat lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.

Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, chương trình “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 là dịp để các gia đình - những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp, thực hiện quyền góp ý, đánh giá sản phẩm, dịch vụ với nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các gia đình và trẻ em Việt Nam, đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt. Không những vậy, chương trình này sẽ giúp người tiêu dùng có niềm tin khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng thẩm định để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng được vinh danh hàng năm.

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Trong suốt 12 năm hoạt động ở Việt Nam, Công ty đã vinh dự được nhận rất nhiều Bằng khen và ghi nhận từ phía cơ quan chức năng. Nổi bật trong số đó là Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.

Ngoài ra, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong việc góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018).

Ngoài những giải thưởng trong nước, Dai-ichi Vietnam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” năm 2017 do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức nhằm tôn vinh trên quy mô toàn khu vực những cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Dai-ichi Việt Nam tăng trưởng lợi nhuận 64%
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2013 với doanh thu phí bảo hiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư