Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đánh bại Sociedad, Real Madrid soán ngôi đầu của Barcelona
Phương Trang (Vietnam+) - 22/06/2020 12:02
 
Real Madrid đã chính thức soán ngôi đầu La Liga của Barcelona sau khi có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Real Sociedad ở vòng 30.

Real Madrid đã phải rất chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad tại Reale Seguros Stadium ở vòng 30 La Liga.

Sergio Ramos và Karim Benzema đã thay nhau lập công để 3 điểm về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với chiến thắng này, Real Madrid đã soán ngôi đầu của Barcelona khi cùng có 65 điểm như kình địch nhưng thành tích đối đầu tốt hơn (Real giành 1 trận thắng và 1 trận hòa trước Barcelona ở mùa này).

Tuy nhiên, chiến thắn của Real Madrid chắc chắn sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là Barcelona khi có nhiều ý kiến cho rằng Real thắng nhờ những quyết định có lợi.

Nhiều ý kiến cho rằng Real đã được hưởng lợi khi được hưởng 1 quả phạt đền, trong khi chủ nhà bị từ chối 1 bàn thắng và sau đó là pha ghi bàn của Benzema bị các cầu thủ Sociedad cho rằng tiền đạo này đã dùng tay hãm bóng.

Danh bai Sociedad, Real Madrid soan ngoi dau cua Barcelona hinh anh 1Những pha bóng mà nhiều ý kiến cho rằng Real được hưởng lợi.

Đáp lại những nghi ngờ thắng nhờ thiên vị, huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết ông cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi nhiều người luôn bàn luận về trọng tài trong khi đội bóng của ông thắng là xứng đáng.

"Điều làm tôi cảm thấy khó chịu là mọi người chỉ nói đến trọng tài mà không nhắc đến những gì chúng tôi làm trên sân đấu," Zidane khó chịu.

"Chúng tôi đã thắng và đó là một chiến thắng xứng đáng. Quả penalty là tình huống Vinicius Junior bị phạm lỗi, còn tình huống Kazim ghi bàn thì bóng đã chạm vai cậu ấy."

Như vậy, đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Real Madrid kể từ khi La Liga trở lại thi đấu sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19. Real Madrid đang làm tốt nhất những gì mà họ cần để hướng đến ngôi vương mùa này./.

Phương Trang
C.Ronaldo hối hận vì chia tay Real Madrid
Theo tiết lộ của tờ ABC (Tây Ban Nha). C.Ronaldo đã cảm thấy hối hận khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, từ đó ngôi sao Bồ Đào Nha không có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư