Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Dat Bike Quantum DxDragon - Rồng đỏ uy mãnh, chinh phục thử thách
Như Loan - 23/01/2024 15:31
 
Biểu tượng của sự tinh tế và uy lực, Dat Bike Quantum DxDragon phiên bản giới hạn mong muốn đem lại sự thịnh vượng, bứt phá cho người sở hữu.

Từ những ngày đầu tiên, với mục tiêu “xanh hoá giao thông đô thị” và niềm tin rằng một khi xe máy điện đủ khoẻ, đủ tiện dụng thì chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn của phần đông người dùng, Dat Bike đã không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều dòng xe máy điện mang thông số về công năng nổi bật.

Cuối năm 2023, thương hiệu chính thức giới thiệu dòng xe scooter điện mang tên Quantum (Lượng tử), góp phần thay đổi nhận thức của người Việt về xe máy điện. Quantum đã tạo nên một “cú nổ” lớn với quãng đường đi được trong một lần sạc và cốp chứa đồ lớn nhất trên thị trường xe máy điện Việt Nam. 

“Dấu ấn rồng bay” cho năm mới thăng hoa

Tiếp nối thành công đó, nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, thương hiệu xe máy điện Việt Nam Dat Bike tự hào ra mắt dòng xe máy điện phiên bản giới hạn mang tên Quantum DxDragon với số lượng chỉ 100 chiếc. Quantum DxDragon tựa như một động lực mới, lan toả rộng rãi hơn nhiệt năng lượng tử của Quantum.

Là một thương hiệu trẻ với điểm mạnh là sự sáng tạo và nhanh nhạy với thời cuộc, Dat Bike lấy hình tượng rồng đứng đầu Tứ linh - linh vật toàn tài và quyền uy bậc nhất cho thiết kế sản phẩm mới này. Cùng với sắc đỏ rượu tượng trưng cho nhiệt huyết và ý chí kiên định khiến Quantum DxDragon không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là lời chúc tới người dùng luôn tin vào lý tưởng của bản thân, vững tinh thần “Nghĩ được, Làm được” để thăng hoa trong năm mới.

Quantum DxDragon phiên bản giới hạn 100 chiếc là nguồn động lực mới để tri ân người dùng

“Nét đẹp tinh tế, sức mạnh đỉnh cao”

Trong lần ra mắt này, Dat Bike đã chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết từ thiết kế đến công nghệ, biến chiếc Quantum DxDragon thành một biểu tượng của sức mạnh và đẳng cấp. Trên nền đỏ rượu sang trọng và tinh tế, hình tượng loài rồng uy mãnh uốn lượn sắc nét tạo nên một tác phẩm nghệ thuật di động đẹp mắt và độc đáo.

Về hiệu năng, Dat Bike Quantum DxDragon vẫn giữ nguyên sức mạnh 7000 W và tốc độ tối đa 100 km/h của Quantum nguyên bản. Chỉ cần 4 tiếng sạc, chiếc xe có thể di chuyển đến 270 km - con số cao nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với cốp xe lớn dung tích 41L, Quantum DxDragon mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

“Tính năng vượt trội, trải nghiệm độc nhất”

Bên cạnh các công nghệ quen thuộc trên Quantum nguyên bản như hệ thống Cruise Control, 2 chế độ lái Driving và Super, phiên bản Quantum cho Tết Giáp Thìn 2024 còn được liên tục cập nhật firmware với những tính năng mới như tìm xe trong bãi, chống trộm, hỗ trợ dắt xe lùi hay công nghệ Dat Ride Predictor.  

Khởi động năm mới với Quantum DxDragon màu đỏ rực rỡ, Giáp Thìn 2024 chắc chắn sẽ là một năm mới bứt phá và thăng hoa không chỉ đối với Dat Bike mà còn cả Dat Bikers trên toàn quốc.

Trọn bộ quyền năng ưu đãi Tết Rồng với quà tặng khủng

Từ nay cho đến hết 31/01/2024, Dat Bike Quantum DxDRAGON sẽ chính thức nhận đặt trước tại website www.dat.bike, qua hotline 1800234549, hoặc tại các cửa hàng chính hãng của Dat Bike trên toàn quốc, với mức giá 52.900.000 VND (đã bao gồm pin và VAT và phụ kiện kèm theo). 100 khách hàng sở hữu Quantum DxDragon sẽ được hưởng chế độ bảo hành pin lên đến 5 năm cùng gói phụ kiện được thiết kế riêng bao gồm: nón bảo hiểm, thẻ RFID, thảm để chân,...

Gói phụ kiện độc đáo được thiết kế dành riêng cho phiên bản Quantum DxDragon

Mang trong mình tinh thần "Nghĩ được, Làm được", Dat Bike đã và đang không ngừng nỗ lực để vượt qua những giới hạn, không chỉ trong việc sản xuất xe điện, mà còn trong việc tạo ra một cộng đồng đam mê và chia sẻ niềm tin vào tương lai của giao thông bền vững. Với Quantum DxDragon, Dat Bike mang đến một dấu ấn nghệ thuật của công nghệ Việt, cùng lời nhắn nhủ ý nghĩa cho một năm mới đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ và thành công đến tất cả cộng đồng người dùng.

Phiên bản được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc, sẽ mở bán chỉ trong tháng 1/2024 và ngừng bán ngay khi hết hàng, với thời gian dự kiến nhận xe đầu tháng 3/2024.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.dat.bike.

HSBC Việt Nam hợp tác Dat Bike, tham vọng bước vào thị trường tài chính quốc tế
Mục tiêu vạch ra là tiến những bước đầu vào thị trường tài chính quốc tế, mở ra cơ hội tiếp cận vốn nước ngoài. Giai đoạn đầu, HSBC...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư