-
BIDV đồng hành tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam năm 2023
-
Meey Land được cấp chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ
-
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe”
-
Japfa Việt Nam đồng hành cùng khách hàng chăn nuôi
-
Doanh nghiệp tương lai: Đổi mới sáng tạo để thành công -
Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023
Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố được định giá 6,016 tỷ đô (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
Viettel tiếp tục là thương hiệu Việt Nam duy nhất trong danh sách này, xếp thứ 325 thế giới, tăng 32 bậc so với năm trước đó. Đồng thời cũng là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.
Theo báo cáo của Brand Finance, có tổng cộng 34 thương hiệu viễn thông top 500 tuy nhiên, hầu hết các thương hiệu viễn thông thế giới đều có mức giảm giá trị trung bình -2%. Viettel xếp hạng trên các thương hiệu: Nescafe (Thụy Sĩ); Qualcomm (Mỹ); Spotify (Thụy Điển); Lenovo (Trung Quốc); Claro (Mexico)…
![]() |
Những giá trị Viettel hướng đến khách hàng |
Hàng năm, Brand Finance sẽ định giá lại các thương hiệu trên toàn cầu dựa trên hiệu quả của hiệu suất của thương hiệu về các biện pháp vô hình, so với các đối thủ cạnh tranh. Giá trị thương hiệu của Viettel đã tăng gấp đôi kể từ khi quyết định chuyển dịch từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang thành một doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số vào năm 2018.
Đầu năm 2021, Viettel đã tuyên bố tái định vị thương hiệu, hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số gồm: Hạ tầng số; Giải pháp số; Nội dung số; Tài chính số; An ninh mạng và Nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao, điều này góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của Viettel.
![]() |
Giá trị thương hiệu Viettel qua các năm |
Cùng với đó, kết quả sản xuất kinh doanh của Viettel 2020 cũng có nhiều điểm sáng khi đạt tổng doanh thu hơn 264 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 4,4% so với 2019, đạt 102,4% so với kế hoạch năm.
Doanh thu các dịch vụ số của Viettel tăng trưởng 27,7%, cao gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của công nghiệp CNTT Việt Nam (14,7%), đồng thời xây dựng nền tảng hoàn chỉnh cho các dịch số mang tính dẫn dắt thị trường, đặc biệt các sản phẩm, dịch vụ cho Chính phủ, các bộ ngành.
Xem Báo cáo năm 2021 của Brand Finance tại đây.
-
SABECO và Bia Saigon khẳng định cam kết thúc đẩy sự phát triển của thể thao Việt Nam
-
BIDV đồng hành tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam năm 2023
-
Công ty AseanWindow sở hữu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
-
Đội nữ Biwase đoạt chức vô định Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương-Cúp Biwase 2023
-
Vedan Việt Nam nhận giải Rồng Vàng 2023 -
BamBoo Airway chính thức mở đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội và Cà Mau -
Meey Land được cấp chứng nhận doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ -
Agribank Thái Bình ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh -
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe” -
Nhôm Chiến Thắng xuất hiện nổi bật tại Hội Chợ Vietbuild 2023 -
BIDV nhận 4 giải thưởng danh giá về dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/3
-
2 Bộ Y tế yêu cầu giám sát bệnh truyền nhiễm Marburg đặc biệt nguy hiểm
-
3 Chánh án Nguyễn Hoà Bình "nợ" câu trả lời về bản án chênh lệch trên 1.600 tỷ đồng
-
4 PGS - TS. Phạm Hồng Long: Tạo "đòn bẩy" phục hồi thị trường khách quốc tế từ chính sách visa
-
5 Sở hữu chung cư có thời hạn: Những câu hỏi cần giải đáp thỏa đáng
-
SABECO và Bia Saigon khẳng định cam kết thúc đẩy sự phát triển của thể thao Việt Nam
-
BIDV đồng hành tổ chức Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam năm 2023
-
Công ty AseanWindow sở hữu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
-
Đội nữ Biwase đoạt chức vô định Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương-Cúp Biwase 2023
-
Vedan Việt Nam nhận giải Rồng Vàng 2023
-
BamBoo Airway chính thức mở đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội và Cà Mau