Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đất Xanh Bắc Miền Trung cam kết 10-15% lợi nhuận với dự án Diamond Riverside
Nhật An - 22/04/2019 17:37
 
Tối 21/4, tại TP Đồng Hới, Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung đã chính thức mở bán dự án Diamond Riverside. Lễ mở bán có sự tham dự của hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư đến từ Quảng Bình và các tỉnh lân cận trong khu vực Miền Trung.

Dự án KĐT Diamond Riverside có tổng diện tích 33,5ha với các sản phẩm đất nền shophouse, đất nền biệt thự với các diện tích khác nhau. Dự án nằm ở phía Đông Nam đường Lê Lợi (TP Đồng Hới, Quảng Bình), sát sông Lệ Kỳ, sát tuyến tránh phía Tây QL1A đi qua TP Đồng Hới.

Đông đảo nhà đầu tư và khách hàng tham dự lễ mở bán Dự án Diamond Riverside
Đông đảo nhà đầu tư và khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Diamond Riverside

Tại buổi lễ, ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, Đồng Hới đang là "hình ảnh cũ" của TP Đà Nẵng cách đây 3 – 5 năm. Từ đây để thấy được rằng, thị trường Đồng Hới vô cùng tiềm năng với tất cả các phân khúc từ bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản du lịch đến bất động sản hạng sang.

"Hiện nay nguyên lý dịch chuyển dòng tiền đầu tư từ các thành phố lớn về các tỉnh lẻ, thì xu hướng đó ắt hẳn cũng có điểm rơi và khiến các thị trường tỉnh lẻ mặc dù đi sau nhưng cũng sẽ phát triển nhộn nhịp không kém. Quảng Bình, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam… chính là một ví dụ", ông Hưng nhận định.

Cũng tại lễ mở bán, lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung đã đưa ra các cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một dự án có không gian  xanh, hạ tầng tiện ích đầy đủ, các khu nhà ở thương mại đẹp về kiến trúc (giao hòa giữa kiến trúc cổ điển và dòng kiến trúc hiện đại), đặc biệt là được áp dụng các công nghệ thông minh vào vận hành căn nhà…Đặc biệt, lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng đưa ra cam kết lợi nhuận dành cho các khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm dự án Diamond Riverside.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng chia sẻ:“ Đất Xanh Bắc Miền Trung xin khách hàng và các nhà đầu tư dành Quý 2 để Đất Xanh Bắc Miền Trung thực hiện cam kết lợi nhuận của mình. Ngoài ra, đối với các sản phẩm dự án, sau 30 ngày nếu khách hàng có nhu cầu muốn bán lại thì Đất Xanh Bắc Miền Trung cam kết sẽ mua lại với lợi nhuận cộng thêm 10% giá trị sản phẩm cho khách hàng, và sau 2 đến 3 tháng thì con số đó sẽ tăng lên từ 12 đến 15%”, ông Hưng cho biết.

Tại lễ mở bán lần này, Đất Xanh Bắc Miền Trung đưa ra thị trường 75 sản phẩm đất nền các loại. Với sức nóng của thị trường Quảng Bình, đã có 54/75 sản phẩm được thanh khoản thành công ngay trong lễ, đạt tỷ lệ thành công 72%.

Quảng Bình: Điều động, phân công nhiệm vụ mới lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư
Chiều 2/4, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Bình đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình để công bố các quyết định...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư