-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc có lưu lượng giao thông lớn, trong đó Quốc lộ 32 đoạn Cổ Tiết – Trung Hòa khó mở rộng lên 4 làn xe do địa hình hai bên là đê và khu đông dân cư nên gần như mãn tải |
Theo đó, tuyến thuộc Dự án có điểm đầu tại Km337 Quốc lộ 32 địa phận xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ; điểm cuối tại nút giao đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Binh, thuộc địa phận xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Tp.Hà Nội.
Tổng chiều dài tuyến Dự án là 38 km sẽ được xây dựng mới song hành mới với tuyến Quốc lộ 32, Quốc lộ 21 đạt tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, quy mô 2 làn xe, vận tốc thiết kế 80 km/h. Tổng mức đầu tư Dự án là 3.708 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng và thiết bị là 2.103 tỷ đồng.
Để hoàn vốn Dự án sẽ thu phí hoàn vốn trong vòng 23 năm, tính từ thời điểm khai thác (năm 2020) với mức phí khởi điểm là 1.200 đồng km. Tại Dự án này, Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đề xuất phương án Nhà nước sẽ hỗ trợ 839 tỷ đồng để tăng tính khả thi tài chính.
Đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc có lưu lượng giao thông lớn, trong đó Quốc lộ 32 đoạn Cổ Tiết – Trung Hòa khó mở rộng lên 4 làn xe do địa hình hai bên là đê và khu đông dân cư nên gần như mãn tải, cần thiết phải có tuyến song hành để phân bổ lại lưu lượng.
Bên cạnh đó, đoạn Cổ Tiết – Hòa Lạc sẽ góp phần hoàn chỉnh mạng lưới giao thông hiện tại bằng việc kết nối với trung tâm Thủ đô qua đại lộ Thăng Long và cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình.
Nếu được Bộ GTVT phê duyệt Dự án sẽ được khởi công từ năm 2017.
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025