Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đầu tư hệ thống cấp nước sinh hoạt cho sân bay Phù Cát
Hà Minh - 25/07/2016 19:10
 
UBND tỉnh Bình Định đã đồng ý bố trí nguồn vốn của tỉnh từ việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch vốn đầu tư phát triển 6 tháng cuối năm 2016, với kinh phí 500 triệu đồng, để đầu tư hệ thống cấp nước sinh hoạt phục vụ hành khách đi máy bay của Cảng hàng không Phù Cát.

UBND tỉnh cũng giao cho Công ty CP Cấp thoát nước Bình Định căn cứ quy hoạch khu vực Cảng hàng không Phù Cát, phối hợp với Trung đoàn Không quân 925 và các đơn vị sử dụng Cảng hàng không Phù Cát tính toán phương án cấp nước sinh hoạt và phòng cháy, chữa cháy; có phương án thi công hợp lý, đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động quân sự của Trung đoàn không quân 925 và hoạt động kinh doanh của Cảng hàng không Phù Cát.

Cảng hàng không Phù Cát lâu nay vẫn phải dùng nước giếng khoan phục vụ hành khách và nhân viên. Ảnh: Hà Minh
Cảng hàng không Phù Cát lâu nay vẫn phải dùng nước giếng khoan phục vụ hành khách và nhân viên. Ảnh: Hà Minh

Theo ông Trần Văn Triển, Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát: “Từ trước đến nay Cảng hàng không Phù Cát sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan. Trong điều kiện thời tiết khô hạn như hiện nay, lượng nước từ giếng khoan không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Việc tỉnh đầu tư cấp nước sạch cho Cảng hàng không là rất cần thiết, nhất là giai đoạn 2 mở rộng nhà ga hành khách từ 300 người lên 600 người/giờ cao điểm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư