
-
Các doanh nghiệp nhỏ, "siêu nhỏ" lên tiếng tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
-
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ
-
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
-
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025 -
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối kinh doanh và đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025
Đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu “Dây và Cáp điện Trần Phú” vinh dự đạt danh hiệu cao quý này. Năm 2022 là lần thứ 8 chương trình xét chọn doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Giải thưởng thương hiệu uy tín số 1 hiện nay
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được tổ chức 2 năm 1 lần, từ 2014 – 2022, là chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003. Thương hiệu quốc gia Việt Nam được điều hành dưới sự thường trực của Bộ Công Thương phối hợp cùng các Bộ, Ngành là một chương trình bảo chứng thương hiệu uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt. Theo báo cáo của Brand Finance, chương trình xếp hạng 32 trong top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh nhất trên Thế giới.
![]() |
Lần thứ 5 liên tiếp Dây cáp điện Trần Phú đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vietnam Value |
Năm 2022, chương trình xây dựng tiêu chí chấm điểm có độ khó cao hơn. Các doanh nghiệp vượt qua xét chọn phải đáp ứng được giá trị cốt lõi giai đoạn 2020 – 2030 của chương trình: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Tiêu chí này góp phần hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia uy tín về hàng hóa, dịch vụ với chất lượng cao, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.
Dây cáp điện Trần Phú - Hành trình bảo chứng thương hiệu Việt chất lượng cao
Năm 2014, Dây cáp điện Trần Phú vượt qua kỳ xét chọn để trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần đầu tiên. Danh hiệu được trao với những điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, năng suất cao, uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt và khả năng phát triển thị trường trong nước và quốc tế.
5 lần liên tiếp cũng là chặng đường 10 năm Dây cáp điện Trần Phú không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực sản xuất và phục vụ người tiêu dùng qua từng năm. Những nỗ lực liên tiếp đã giúp Dây cáp điện Trần Phú vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe của lần bình chọn thứ 8 chương trình thương hiệu quốc gia 2022, với hàng loạt các tiêu chí như: Sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; chính sách đối với người lao động và tác động ảnh hưởng tới môi trường; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường; được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn,...
![]() |
Dây cáp điện Trần Phú - Độ bền thách thức thời gian |
Trên cơ sở phát huy các giá trị cốt lõi của chương trình, thương hiệu Dây và Cáp điện Trần Phú đang đem đến cho ngành sản xuất dây cáp điện Việt Nam những bảo chứng mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất, sứ mệnh hướng tới lợi ích người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống. Điều này cũng giúp Dây và Cáp điện Trần Phú góp phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm và hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Được biết, với nhà máy mới hiện đại và năng lực sản xuất vượt trội, Trần Phú đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm để không ngừng tạo ra các sản phẩm ngày càng tốt hơn cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong tương lai. Vững vàng tiến bước để thương hiệu Việt luôn đồng hành phát triển cùng người Việt.
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú
Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
Hotline: 0898.41.41.41
Email: [email protected]
Website: https://www.tranphucable.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam
-
Các doanh nghiệp nhỏ, "siêu nhỏ" lên tiếng tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
-
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ
-
Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
-
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025 -
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối kinh doanh và đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025 -
Nâng cao nhận thức về vai trò của “Cuộc cách mạng Khoa học - Công nghệ và Chuyển đổi số” trong sản xuất của TKV -
Lò cao số 1 vận hành trở lại, gia tăng sản lượng bán hàng cho Hoà Phát -
ETC - Cisco hợp tác phát triển Trung tâm dữ liệu bảo mật thế hệ mới -
[Infographics] Hướng dẫn mới về nộp thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, quá cảnh
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng