-
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2024: Thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và kết nối thị trường -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025
Sản phẩm với logo mới của Dây điện Trần Phú |
Thay cho logo cũ có 2 chữ TP viết tắt, logo mới này xuất hiện tên Trần Phú được viết đầy đủ, kèm theo đó là biểu tượng 6 đường cong hình bán nguyệt. Cùng với logo này, toàn bộ hệ thống nhãn ngoài của sản phẩm dây điện do Cơ điện Trần Phú sản xuất cũng sẽ in thêm biểu trưng “Vietnam Value", biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Trước đó, vào cuối năm 2014, dây điện Trần Phú là 1 trong 63 thương hiệu được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đây là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành 2 năm/lần, với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Top 63 doanh nghiệp này được kì vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của mình, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bắt đầu đưa dây điện dân dụng ra thị trường từ năm 1994, Công ty Cơ điện Trần Phú đã có hơn 20 năm sản xuất trong lĩnh vực này. Do vậy, việc thay đổi logo mà người tiêu dùng từng biết đến trong nhiều năm được coi là một quyết định mạnh dạn và táo bạo.
"Đó là một lựa chọn để giúp người tiêu dụng dễ dàng nhận diện được sản phẩm của Cơ điện Trần Phú. Trở thành Thương hiệu Quốc gia là một vinh dự lớn và rất đúng lúc với chúng tôi" - đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.
Theo kế hoạch, từ cuối năm 2015, Cơ điện Trần Phú sẽ bắt đầu di dời nhà máy sản xuất sang địa điểm mới tại quận Long Biên (Hà Nội). So với địa điểm hiện tại, diện tích mặt bằng rộng hơn tại đây đảm bảo kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất cũng như đầu tư thêm dây chuyền thiết bị mới của Công ty.
Trong nhiều năm trở lại đây, Cơ điện Trần Phú có chiến lược đầu tư phát triển theo chiều sâu, không đầu tư dàn trải mà chỉ tập trung vào lĩnh vực cơ điện - đặc biệt là sản xuất và kinh doanh dây cáp điện. Các dây chuyền thiết bị sản xuất của Công ty này đều được nhập về từ châu Âu. Đặc biệt, Cơ điện Trần Phú cũng là doanh nghiệp rất thường xuyên triển khai các biện pháp để tuyên truyền và bảo vệ cho thương hiệu của mình.
"Thương hiệu được khẳng định theo thời gian cùng chất lượng sản phẩm ổn định là lý do để chúng tôi tin rằng logo mới của dây điện Trần Phú sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng", Đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết thêm.
Tú Ân
-
Đơn hàng xuất khẩu tăng, nhiều ngành hàng sớm cán mốc mục tiêu -
Dư địa lớn cho hàng Việt xuất khẩu sang Mỹ -
Hà Nội, Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản đặc sản -
Doanh nghiệp có kế hoạch cung ứng hàng sớm cho thị trường -
SASCO khai trương phòng chờ The SENS Leisure Lounge tại sân bay quốc tế Phú Quốc -
Khám phá tinh hoa ẩm thực tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử