
-
Xuất khẩu của khu vực FDI bật tăng mạnh mẽ
-
Để xuất khẩu trái cây gia nhập nhóm hàng tỷ USD: Doanh nghiệp không thể đi một mình
-
Liên kết vùng trồng, mở lối tiêu thụ cho nông sản Hà Nội
-
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa
![]() |
Sản phẩm với logo mới của Dây điện Trần Phú |
Thay cho logo cũ có 2 chữ TP viết tắt, logo mới này xuất hiện tên Trần Phú được viết đầy đủ, kèm theo đó là biểu tượng 6 đường cong hình bán nguyệt. Cùng với logo này, toàn bộ hệ thống nhãn ngoài của sản phẩm dây điện do Cơ điện Trần Phú sản xuất cũng sẽ in thêm biểu trưng “Vietnam Value", biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Trước đó, vào cuối năm 2014, dây điện Trần Phú là 1 trong 63 thương hiệu được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đây là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành 2 năm/lần, với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Top 63 doanh nghiệp này được kì vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của mình, đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Bắt đầu đưa dây điện dân dụng ra thị trường từ năm 1994, Công ty Cơ điện Trần Phú đã có hơn 20 năm sản xuất trong lĩnh vực này. Do vậy, việc thay đổi logo mà người tiêu dùng từng biết đến trong nhiều năm được coi là một quyết định mạnh dạn và táo bạo.
"Đó là một lựa chọn để giúp người tiêu dụng dễ dàng nhận diện được sản phẩm của Cơ điện Trần Phú. Trở thành Thương hiệu Quốc gia là một vinh dự lớn và rất đúng lúc với chúng tôi" - đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.
Theo kế hoạch, từ cuối năm 2015, Cơ điện Trần Phú sẽ bắt đầu di dời nhà máy sản xuất sang địa điểm mới tại quận Long Biên (Hà Nội). So với địa điểm hiện tại, diện tích mặt bằng rộng hơn tại đây đảm bảo kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất cũng như đầu tư thêm dây chuyền thiết bị mới của Công ty.
Trong nhiều năm trở lại đây, Cơ điện Trần Phú có chiến lược đầu tư phát triển theo chiều sâu, không đầu tư dàn trải mà chỉ tập trung vào lĩnh vực cơ điện - đặc biệt là sản xuất và kinh doanh dây cáp điện. Các dây chuyền thiết bị sản xuất của Công ty này đều được nhập về từ châu Âu. Đặc biệt, Cơ điện Trần Phú cũng là doanh nghiệp rất thường xuyên triển khai các biện pháp để tuyên truyền và bảo vệ cho thương hiệu của mình.
"Thương hiệu được khẳng định theo thời gian cùng chất lượng sản phẩm ổn định là lý do để chúng tôi tin rằng logo mới của dây điện Trần Phú sẽ sớm trở nên quen thuộc với người tiêu dùng", Đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết thêm.
Tú Ân
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa -
Dòng chảy xuất nhập khẩu vẫn sôi động -
200 đơn vị dự hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Ngành nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực -
Chặn hàng hóa mượn danh Việt Nam để xuất khẩu -
Doanh nghiệp ngoại tìm kiếm cơ hội tại thị trường y dược tỷ USD Việt Nam
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín