Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp nghỉ lễ
T.V - 29/08/2024 18:11
 
Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại.

Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+. Theo NHNN, trong 4 tháng đầu năm nay, thanh toán không dùng tiền mặt đạt khoảng 4,9 tỉ giao dịch với tổng giá trị đạt hơn 87 triệu tỉ đồng.

Trong đó, thanh toán qua kênh internet đạt 916,7 triệu giao dịch với 22,5 triệu tỉ đồng; Qua kênh điện thoại di động 3,4 tỉ giao dịch với 22,4 triệu tỉ đồng; qua phương thức QR code đạt 101,2 triệu giao dịch với 126,8 nghìn tỉ đồng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễ

Đồng thời NHNN cũng cho biết đến cuối tháng 1/2024, thị trường có 20.986 máy ATM, giảm gần 2% so với cùng kỳ 2023. Hiện tượng quá tải tại các ATM thường thấy vào dịp lễ, Tết không còn diễn ra. Điều này cho thấy, ngoài ATM, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn thanh toán khác trong các dịp nghỉ lễ dài ngày. 

Giao dịch xuyên suốt 365+ tại ONEBANK

Thực tế, khách hàng ngày càng ưa chuộng và đón nhận trải nghiệm công nghệ mới trong các giao dịch tài chính ngân hàng, bản thân các ngân hàng cũng đã tăng cường đầu tư mạnh vào hạ tầng công nghệ thông tin. Khách hàng giao dịch tại ONEBANK.Là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, đến nay, Nam A Bank đã sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, mang lại trải nghiệm liền mạch, đẳng cấp cho khách hàng. 

Dịp lễ 2/9 này, khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích ngân hàng hiện đại tại các điểm giao dịch số ONEBANK 365+ hay bỏ túi bộ đôi thanh toán không tiền mặt Open Banking và thẻ Nam A Bank, tận hưởng các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, hiện đại và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.Tại ONEBANK, khách hàng có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng Việt. Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, phát hành thẻ ATM, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…

Khách hàng còn có thể trải nghiệm không gian mua sắm trà, cafe từ thương hiệu Đôi Dép, mua sắm sản phẩm nữ trang cao cấp từ IJC. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đến nay điểm giao dịch số ONEBANK đã mở rộng mạng lưới với 100 điểm trên toàn quốc. ONEBANK góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, thay đổi thói quen trong các giao dịch tài chính, ngân hàng. 

Du lịch 4.0 cùng bộ đôi Open Banking và thẻ Nam A Bank

Trong khi đó, ngân hàng số Open Banking cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin khách hàng. Ngân hàng số Open Banking mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.Khách hàng có thể chuyển khoản 24/7 đa phương thức (số tài khoản, QRcode), mọi lúc mọi nơi; Nạp tiền điện thoại, data, không lo mất kết nối; Nạp tài khoản VETC, vi vu không dừng trạm; Quét QR tại Thái Lan, không cần đổi ngoại tệ…Hành trình du lịch của khách hàng sẽ trở nên trọn vẹn khi Ngân hàng tích hợp công nghệ thanh toán nhanh chóng qua quét mã QR hay thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Ngân hàng giao dịch xuyên lễ 2/9

Trải nghiệm thanh toán online tại nhà như mua tour, vé máy bay, tàu xe, đặt khách sạn… sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khách hàng chỉ cần trải qua các bước thanh toán đơn giản. Song song đó, các điểm du lịch, mua sắm, ăn uống… phần lớn đã áp dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp lễ

Bên cạnh đó, nắm bắt được nhu cầu chi tiêu, du lịch của khách hàng nhân dịp lễ 2/9, các dòng thẻ tín dụng Nam A Bank cũng tung hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn. Cụ thể, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB được tặng đến 200.000 đồng khi mở mới, hoàn tiền đến 700.000 đồng khi mua sắm tại UNIQLO; chủ thẻ Nam A Bank Mastercard được giảm đến 320.000 đồng khi mua sắm trên Shopee cùng nhiều ưu đãi khác lên tới 50% các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, làm đẹp… 

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ Phòng chờ thương gia Nam A Bank Premier Lounge, bên cạnh chủ thẻ  JCB Platinum, Happy Lady và Mastercard Platinum cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này khi chi tiêu thỏa điều kiện theo quy định của Nam A Bank. Từ ngày 15/09 đến ngày 14/12 chủ thẻ Nam A Bank JCB khi chi tiêu tại nước ngoài sẽ được tặng đến 12 lượt phòng chờ sân bay quốc tế tại 131 quốc gia.

Riêng chủ thẻ Nam A Bank JCB Platinum, Happy Golf, Happy Lady còn được ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.99% trong tháng 09 và 0% trong tháng 10/2024.“Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank là minh chứng cho sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Những giải pháp tiên tiến trên góp phần đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng trong thời đại số. ONEBANK hay Open Banking đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, đặc biệt trong dịp Lễ, Tết”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Lợi nhuận Nam A Bank dự kiến vượt mức 50% kế hoạch lợi nhuận năm
Nam A Bank vừa được phê duyệt cổ tức tỷ lệ 25%, lợi nhuận dự kiến 6 tháng đầu năm 2024 sẽ chạm đỉnh mới và hoàn thành vượt mức 50% kế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư