-
Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận 10 năm tới phát triển dựa trên 5 trụ cột chính -
Ủy ban Quốc phòng và An ninh khảo sát nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn -
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu tại Cảng hàng không Điện Biên -
Ngày 28/4, Ninh Thuận công bố quy hoạch, mời gọi đầu tư 55 dự án -
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE
Kết quả thẩm định của Bộ Giao thông vận tải cho thấy, Dự án không khả thi do dòng tiền thu vào từ giá dịch vụ sử dụng đường bộ sau khi trừ các chi phí liên quan là không đủ để trả lãi vay, vốn chủ sở hữu và nợ gốc.
Bên cạnh đó, tuyến đường này chỉ có quy mô hai làn xe, năng lực đáp ứng lưu lượng xe tối đa chỉ khoảng 14.000 PCU (xe tiêu chuẩn)/ngày đêm, không thể lên tới 25.000 PCU/ngày đêm như kết quả của đơn vị tư vấn lập dự án đưa ra. Hơn nữa, phương pháp tính toán của đơn vị tư vấn cũng còn một số sai sót khiến phương án tài chính không khả thi và dự án không thể hoàn vốnBộ GTVT kiến nghị UBND tỉnh Thái Bình nghiên cứu phương án giảm quy mô đầu tư, tăng phần vốn ngân sách địa phương hoặc đầu tư theo hình thức phù hợp khác.
Theo đề xuất của tỉnh Thái Bình, Dự án có mục tiêu xây dựng 35,5 km đường ven biển, quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư 3.872 tỷ đồng, trong đó vốn BOT khoảng 1.700 tỷ đồng, vốn tham gia của Nhà nước và ngân sách địa phương khoảng 2.172 tỷ đồng. Thời gian thu phí của dự án tạm tính khoảng 23 năm.
Lãnh đạo tỉnh Thái Bình đánh giá, đây là dự án có ý nghĩa quan trọng kết nối Thái Bình với Cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) và Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh). Chỉ có dự án này Thái Bình mới mong bứt phá mạnh mẽ để phát triển KT-XH
-
Cần Thơ: Gian nan tìm nguồn cát cho các công trình trọng điểm -
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP