-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
![]() |
| . |
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, vừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020.
Theo đó, so với năm 2019, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam sẽ tăng 4,9%.
Ông Shoeib Reza Choudhury, Tổng giám đốc DHL-VNPT Express Việt Nam, cho biết, mục tiêu của DHL Express là hỗ trợ khách hàng đạt được mọi mục tiêu kinh doanh bằng cách cải tiến dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Vì lý do này, DHL đã tiếp tục đầu tư vào mạng lưới quốc tế của mình. Và việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL đầu tư cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ.
Thông tin chho biết, khối lượng mặt hàng gia tăng trong thị trường thương mại điện tử đã làm nhu cầu về chuyển phát tăng lên. Để đáp ứng điều đó, DHL Express đã đầu tư một cách toàn diện vào đội tàu bay mới với lượng khí thải thấp hơn, mở rộng đội tàu bay thân thiện với môi trường, các trung tâm trung chuyển, mạng lưới cửa khẩu trên toàn thế giới và công nghệ phân loại hàng tự động tiên tiến nhất, được trang bị khả năng xử lý đa dạng.
“Những cải tiến kể trên và sau này sẽ giúp chúng tôi, khách hàng và đối tác đóng góp một phần quan trọng trong những nỗ lực bảo vệ môi trường”, ông Shoeib Reza Choudhury nói.
DHL Express cũng cho biết, DHL điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ đến yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật.
Mức điều chỉnh giá này sẽ được cập nhật thường niên bởi các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới và tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và sẽ áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


