-
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt
![]() |
| . |
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, vừa đưa ra thông báo về việc tăng mức giá trung bình hàng năm, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020.
Theo đó, so với năm 2019, mức giá trung bình dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam sẽ tăng 4,9%.
Ông Shoeib Reza Choudhury, Tổng giám đốc DHL-VNPT Express Việt Nam, cho biết, mục tiêu của DHL Express là hỗ trợ khách hàng đạt được mọi mục tiêu kinh doanh bằng cách cải tiến dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Vì lý do này, DHL đã tiếp tục đầu tư vào mạng lưới quốc tế của mình. Và việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL đầu tư cơ sở hạ tầng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ tối tân và quy trình giao nhận riêng lẻ.
Thông tin chho biết, khối lượng mặt hàng gia tăng trong thị trường thương mại điện tử đã làm nhu cầu về chuyển phát tăng lên. Để đáp ứng điều đó, DHL Express đã đầu tư một cách toàn diện vào đội tàu bay mới với lượng khí thải thấp hơn, mở rộng đội tàu bay thân thiện với môi trường, các trung tâm trung chuyển, mạng lưới cửa khẩu trên toàn thế giới và công nghệ phân loại hàng tự động tiên tiến nhất, được trang bị khả năng xử lý đa dạng.
“Những cải tiến kể trên và sau này sẽ giúp chúng tôi, khách hàng và đối tác đóng góp một phần quan trọng trong những nỗ lực bảo vệ môi trường”, ông Shoeib Reza Choudhury nói.
DHL Express cũng cho biết, DHL điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ đến yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi như chi phí liên quan đến việc tuân thủ các quy định an ninh, bảo mật.
Mức điều chỉnh giá này sẽ được cập nhật thường niên bởi các cơ quan có thẩm quyền trên thế giới và tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và sẽ áp dụng với toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.
-
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

