
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
Theo thống kê của FPT Shop, liên tiếp trong gần 3 đầu năm 2015, vị trí đầu tiên trong các sản phẩm bán chạy nhất thuộc phân khúc cao tại hệ thống này vẫn thuộc về iPhone 6 và một số mẫu điện thoại của Samsung.
Cụ thể, về số lượng và doanh thu, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S đang dẫn đầu về lượng máy bán ra. Tiếp đến lần lượt là Samsung Galaxy Grand Prime, Oppo Joy R1001, Samsung Core Prime, Oppo Neo 3, Asus Zenfone 5, Nokia 105, Sony C3, Nokia 225 và Samsung Galaxy V.
Trong danh mục 10 mẫu Smartphone bán chạy trong những tháng đầu năm, ngoài 3 sản phẩm công nghệ của Apple là iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S, thì Samsung cũng không kém cạnh với 3 mẫu lọt top sản phẩm bán chạy, Oppo cũng “vinh dự” có 2 mẫu sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.
![]() |
Lumia 435 là sản phẩm giá thấp được quan tâm nhiều trong tháng 3/2015 |
Ông Vũ Ngọc Thắng, Giám đốc ngành hàng điện thoại FPT Shop cho biết, ngoài sự ổn định về “phong độ” của các dòng Smartphone phân khúc cao như iPhone 6/ iPhone 6 Plus, Samsung Grand Prime, đối với phân khúc smartphone tầm trung và tầm thấp hiện vẫn ổn định và đang phát triển vì đã sở hữu một lượng khách hàng trung thành riêng.
Trong số các mẫu Smartphone tầm trung được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, gồm các sản phẩm như Lumia 525, Zenphone 5, Galaxy Prime, Galaxy V… với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hay, giá cả hấp dẫn .
Điểm nhấn trong tháng 3/2015, ngoài các sản phẩm đắt khách kể trên, các mẫu smartphone được người tiêu dùng quan tâm nhiều còn phải kể đến Samsung Galaxy A5 với giá gần 9 triệu đồng, đặc biệt là mẫu Samsung Galaxy A7 giá 9,9 triệu đồng. Điều khiến Galaxy A7 được đánh giá cao, vì đây là sản phẩm mới vừa có mặt tại Việt Nam, đồng thời cùng là model mỏng nhất của hãng từ trước tới nay với 6,3 m.
Một sản phẩm cũng nhận được sự ưu ái trong tháng 3 này còn phải kể đến mẫu smartphone giá thấp của Microsoft Lumia 435, với giá chưa tới 2 triệu đồng.
Galaxy S6 Edge chốt giá chính hãng 19,9 triệu đồng? Bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung được cho là có giá bán thấp hơn so với những dự đoán ban đầu. |
Những món đồ chơi có khả năng kết nối với smartphone Những món đồ chơi công nghệ cao tích hợp được nhiều tính năng độc đáo giúp cho trải nghiệm của mọi người với chiếc điện thoại thông minh trở nên thú vị hơn. Chúng ta hoàn toàn dễ dàng khám phá thế giới xung quanh từ trên cao hay từ những góc khó tiếp cận hoặc dưới nước nếu sở hữu những đồ chơi này. |
Lumia 430 chạy Windows Phone 8 có giá 1,5 triệu đồng Lumia 430 chạy Windows Phone 8 hỗ trợ 2 SIM, màn hình 4 inch và dùng vi xử lý lõi kép nhưng giá chỉ 70 USD. |
Thế Hoàng
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" -
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ -
Đến năm 2040, AI sẽ đóng góp 120-130 tỷ USD cho kinh tế Việt Nam -
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng