Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Điểm tên những smartphone đang bán chạy
Thế Hoàng - 25/03/2015 13:42
 
iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, Samsung Grand Prime, Samsung A5…đang được đánh giá là những mẫu điện thoại thông minh (Smartphone) phân khúc cao bán chạy nhất trong 3 tháng đầu năm 2015.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những smartphone xách tay giá tốt đáng mua ngay
VAIO Phone chính thức trình làng
Smartphone thống lĩnh thị trường điện thoại di động 2015
Quảng "nổ" khen smartphone Bkav, "dìm hàng" iPhone 6
Asus Zenfone 2 RAM 4GB lên kệ, giá 6 triệu đồng

Theo thống kê của FPT Shop, liên tiếp trong gần 3 đầu năm 2015, vị trí đầu tiên trong các sản phẩm bán chạy nhất thuộc phân khúc cao tại hệ thống này vẫn thuộc về iPhone 6 và một số mẫu điện thoại của Samsung.

Cụ thể, về số lượng và doanh thu,  iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S đang dẫn đầu về lượng máy bán ra. Tiếp đến lần lượt là Samsung Galaxy Grand Prime, Oppo Joy R1001, Samsung Core Prime, Oppo Neo 3, Asus Zenfone 5, Nokia 105, Sony C3, Nokia 225 và Samsung Galaxy V.

Trong danh mục 10 mẫu Smartphone bán chạy trong những tháng đầu năm, ngoài 3 sản phẩm công nghệ của Apple là iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S, thì Samsung cũng không kém cạnh với 3 mẫu lọt top sản phẩm bán chạy, Oppo cũng “vinh dự” có 2 mẫu sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.

Lumia 435 là sản phẩm giá thấp được quan tâm nhiều trong tháng 3/2015

Ông Vũ Ngọc Thắng, Giám đốc ngành hàng điện thoại FPT Shop cho biết, ngoài sự ổn định về “phong độ” của các dòng Smartphone phân khúc cao như iPhone 6/ iPhone 6 Plus, Samsung Grand Prime,  đối với phân khúc smartphone tầm trung và tầm thấp hiện vẫn ổn định và đang phát triển vì đã sở hữu một lượng khách hàng trung thành riêng.

Trong số các mẫu Smartphone tầm trung được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, gồm các  sản phẩm như Lumia 525, Zenphone 5, Galaxy Prime, Galaxy V… với thiết kế đẹp, nhiều tính năng hay, giá cả hấp dẫn .

Điểm nhấn trong tháng 3/2015, ngoài các sản phẩm đắt khách kể trên, các mẫu smartphone được người tiêu dùng quan tâm nhiều còn phải kể đến Samsung Galaxy A5 với giá gần 9 triệu đồng, đặc biệt là mẫu Samsung Galaxy A7 giá 9,9 triệu đồng. Điều khiến Galaxy A7 được đánh giá cao, vì đây là sản phẩm mới vừa có mặt tại Việt Nam, đồng thời cùng là model mỏng nhất của hãng từ trước tới nay với 6,3 m.

Một sản phẩm cũng nhận được sự ưu ái trong tháng 3 này còn phải kể đến mẫu smartphone giá thấp của Microsoft Lumia 435, với giá chưa tới 2 triệu đồng.

Galaxy S6 Edge chốt giá chính hãng 19,9 triệu đồng?

Bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung được cho là có giá bán thấp hơn so với những dự đoán ban đầu.

Những món đồ chơi có khả năng kết nối với smartphone

Những món đồ chơi công nghệ cao tích hợp được nhiều tính năng độc đáo giúp cho trải nghiệm của mọi người với chiếc điện thoại thông minh trở nên thú vị hơn. Chúng ta hoàn toàn dễ dàng khám phá thế giới xung quanh từ trên cao hay từ những góc khó tiếp cận hoặc dưới nước nếu sở hữu những đồ chơi này.

Lumia 430 chạy Windows Phone 8 có giá 1,5 triệu đồng

Lumia 430 chạy Windows Phone 8 hỗ trợ 2 SIM, màn hình 4 inch và dùng vi xử lý lõi kép nhưng giá chỉ 70 USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư