Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Diễn đàn kinh tế Việt Nam và các đối tác Trung Đông, Bắc Phi
- 22/10/2013 12:54
 
Chính phủ Việt Nam sẽ tổ chức “Diễn đàn Hợp tác Kinh tế giữa Việt Nam và các đối tác Trung Đông – Bắc Phi” từ ngày 4-5/11/2013 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hơn nữa hợp tác giữa các

Diễn đàn kinh tế Việt Nam và các đối tác Trung Đông, Bắc Phi

   
  Trung Đông và Bắc Phi là khu vực hợp tác đầy tiềm năng của Việt Nam với nhiều nền kinh tế hấp dẫn.  

Trung Đông – Bắc Phi là khu vực có vị trí quan trọng đối với Việt Nam. Quan hệ chính trị và kinh tế giữa Việt Nam và khu vực trong những năm gần đây không ngừng được củng cố.

Nhằm thúc đẩy hơn nữa hợp tác kinh tế với khu vực, tương xứng với tiềm năng và mong muốn của hai bên, Chính phủ Việt Nam sẽ tổ chức “Diễn đàn Hợp tác Kinh tế giữa Việt Nam và các đối tác Trung Đông – Bắc Phi” từ ngày 4-5/11/2013 tại Hà Nội.

Diễn đàn sẽ có sự góp mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; các Bộ trưởng; lãnh đạo các tỉnh, thành và doanh nghiệp cùng các Bộ trưởng, đại diện cấp cao của Chính phủ, các tổ chức khu vực, các Phòng Thương mại, các Quỹ đầu tư, các Tập đoàn kinh tế và lãnh đạo doanh nghiệp các nước Trung Đông – Bắc Phi.

Mục tiêu của Diễn đàn là nhằm tạo cơ hội cho các nhà hoạch định chính sách và lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận những biện pháp cụ thể để thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và khu vực; Tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam và Trung Đông – Bắc Phi trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, năng lượng, lao động và nông nghiệp…

Phan Long

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư