Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên Việt Anh: 'Tôi vẫn men 100% sau phẫu thuật thẩm mỹ'
Nguyên An (vnexpress) - 08/07/2019 15:01
 
Diễn viên 'Người phán xử' cho biết mình đã hết sưng khoảng 80% sau khi phẫu thuật và không hạ gò má, mở hốc mắt như lời đồn.
Gương mặt của Việt Anh trong bức ảnh chia sẻ hôm 6/7.
Gương mặt của Việt Anh trong bức ảnh chia sẻ hôm 6/7.

Hôm 6/7, diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tấm hình selfie sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đó, anh vừa tháo băng nên gương mặt vẫn còn sưng. Khoảng 30 phút sau khi đăng tải, nam diễn viên gỡ hình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng lưu lại được và lan truyền rộng rãi. Nhiều người nhận xét nam diễn viên Người phán xử sau khi phẫu thuật không còn giữ được vẻ đẹp trai, nam tính như xưa. Một số người còn cho rằng anh bị mất đi tướng phú quý, tài lộc sau khi chỉnh sửa.

Thấy mọi chuyện đi quá xa, hôm nay (8/7) Việt Anh tiếp tục đăng tấm hình anh vừa chụp để thông báo về tình trạng của bản thân. Anh ca ngợi công nghệ của các bác sĩ Hàn Quốc: "Sau 5 ngày, tôi đã hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa. Đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương, phục hồi lại nhanh". Anh còn hài hước khẳng định mình vẫn còn "men 100%". Anh cũng không hạ gò má, mở hốc mắt như lời đồn. Việt Anh mong mọi người quan tâm đến vai diễn luật sư Đông Hoà của mình trong Mê cung thay vì đồn đoán về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè dành lời khen cho diện mạo mới của Việt Anh. Nhiều người nhận xét trông mặt anh đỡ sưng hơn nhiều so với hôm trước.

Ảnh Việt Anh đăng ngày 8/7.
Ảnh Việt Anh đăng ngày 8/7.

Nam diễn viên chưa muốn chia sẻ kỹ hơn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thời điểm này.

Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn Quốc hôm 28/6 để 'tút' lại ngoại hình. Quế Vân lúc đó tiết lộ, cô chủ động rủ Việt Anh đi Hàn Quốc làm đẹp để thay đổi diện mạo cho mới lạ. 'Mình cam đoan khi Việt Anh trở lại, các bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy anh ấy. Dù hiện tại Việt Anh đã rất đẹp trai, có thể coi là nam thần của làng giải trí, mình vẫn muốn anh ấy toả sáng hơn nữa', Quế Vân hứa hẹn. Quế Vân từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nên có kinh nghiệm tìm địa chỉ uy tín ở Hàn Quốc để giới thiệu cho Việt Anh. Trước những lời chê bai về diện mạo mới của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân cũng lên tiếng bảo vệ anh. 

Việt Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Được khán giả yêu mến từ vai diễn đầu tiên trong Chạy án, anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong các phim: Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về... Năm 2017, sau một thời gian tạm xa rời màn ảnh nhỏ, anh trở lại và được rất nhiều người yêu thích với vai Phan Hải trong Người phán xử. Hiện tại, anh tham gia phim Mê cung của đạo diễn Nguyễn Khải Anh.

 

Diễn viên Việt Anh: 'Tôi đã sai trong cuộc hôn nhân này'
Nam diễn viên thấy có lỗi với vợ cũ vì đã không dừng lại ngay khi phát hiện những mâu thuẫn khó dung hòa mà để chuyện đi quá xa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư