
-
Hội nhập quốc tế - động lực chiến lược của Vinapharm trong giai đoạn mới
-
VINARE - Đồng hành cùng SCIC kiến tạo hệ sinh thái quản trị rủi ro bền vững
-
Traphaco - Bước nhảy mới trong hành trình đổi mới và hội nhập toàn cầu
-
Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 7,4 triệu tấn thép sau 9 tháng
-
Cộng đồng doanh nhân rất thấm thía sự đồng hành quyết liệt, thực chất của Chính phủ -
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước
Công ty TNHH CL thành lập năm 1998 với tên gọi đầu tiên là công ty Cam Ly, sau đó đổi tên thành CL và chuyên phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cao cấp của Nhật Bản như: Kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King…
Bên cạnh đó, CL là đối tác của tập đoàn Lion – Tập đoàn FMCG hàng đầu Nhật Bản với doanh thu năm lên tới 3,4 tỷ đô la Mỹ (khoảng 77 nghìn tỷ đồng), có tổng số nhân viên lên tới gần 6.900 người.
![]() |
. |
Theo website của công ty CL, doanh số của doanh nghiệp này tăng trên 20%/năm trong 5 năm gần đây và đến năm 2020, CL đặt mục tiêu nằm trong danh sách các công ty kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm lớn mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.
Digiworld đã chính thức tham gia vào ngành hàng tiêu dùng nhanh sau khi hoàn tất thương vụ này đúng như chia sẻ với báo Đầu tư hồi tháng 09/2017. Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Digiworld từng tiết lộ sẽ chi dưới 100 tỷ đồng cho việc M&A này để sở hữu chi phối từ 51% và dần tiến tới 100%.
Kết quả kinh doanh của Digiworld đến hết quý 3/2017 (Đơn vị: Tỷ đồng)
Kết quả kinh doanh |
Q3/2016 |
Q2/2017 |
Q3/2017 |
So sánh cùng kỳ Q3 |
So sánh với Q2 |
Máy tính xách tay và máy tính bảng |
612 |
477 |
742 |
21.2% |
55.6% |
Điện thoại di động |
275 |
144 |
189 |
-31.3% |
31.3% |
Thiết bị văn phòng |
153 |
171 |
192 |
25.5% |
12.3% |
Hàng tiêu dùng |
22 |
||||
Doanh thu |
1040 |
791 |
1144 |
10.0% |
44.6% |
Lợi nhuận sau thuế |
23.77 |
20.41 |
27.14 |
14.2% |
33.0% |

-
FECON tham gia khởi công tuyến metro số 2 Hà Nội, biểu tượng mới cho giao thông đô thị hiện đại -
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước -
“Chúng ta đang ở thời điểm của một cuộc chuyển mình” -
EVNNPC tăng tốc hoàn thành kế hoạch năm 2025 -
Hưng Yên kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển -
Việt Nam chủ trì đoàn thẩm định chung thực hiện công nhận lẫn nhau Doanh nghiệp ưu tiên -
Cơ chế đặt hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp đang đi nhanh hơn?
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty