Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đính chính và cáo lỗi về thông tin nước mắm có Arsen
Baodautu.vn - 08/11/2016 20:35
 
Báo Đầu tư Online xin đính chính thông tin về nước mắm có Arsen và xin lỗi người dân, bạn đọc, các nhà sản xuất nước mắm có sản phẩm liên quan và các cơ quan quản lý.

Ngày 18/10, Báo Đầu tư Online có đăng thông tin nước mắm có Arsen theo công bố của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas). Những thông tin đó được cơ quan chức năng xác định là sai sự thật, gây bức xúc cho nhiều người, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống và gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Báo Đầu tư đã nhận ra sai sót và lập tức gỡ bỏ bài viết có thông tin nói trên. Đồng thời, Báo đã có nhiều bài báo phản bác quan điểm, thông tin của Vinastas; phản ánh kịp thời chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan quản lý; cử phóng viên dự, tìm hiểu thông tin cuộc gặp giữa các Hiệp hội nước mắm truyền thống để phản ánh kịp thời quan điểm của các Hiệp hội.

Liên quan đến vấn đề này, Thủ tướng đã có chỉ đạo các Bộ, ngành liên quan làm rõ. Bộ Y tế đã vào cuộc kiểm tra, công bố kết quả là nước mắm Việt Nam trên thị trường đều an toàn đối với người sử dụng. Mới đây, Bộ Công thương cũng đã công bố kết quả kiểm tra Vinastas, thông báo rõ những sai phạm của Hiệp hội này.

Tuy nhiên, với việc đăng tải thông tin nói trên, chúng tôi xin cải chính và xin lỗi bạn đọc, nhân dân, các nhà sản xuất nước mắm có sản phẩm liên quan và các cơ quan quản lý.

Vụ "nước mắm có Arsen": Sẽ có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xử lý thông tin sai sự thật
Đây là thông tin trong buổi họp giữa Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) và đại diện Hiệp hội nước mắm truyền thống...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư