Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, học sinh được nghỉ 10 ngày liên tục
Như Tầm - 16/01/2019 21:21
 
Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, học sinh trên địa bàn Hà Nội được nghỉ 10 ngày liên tục.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Theo đó, học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trường Trung cấp Sư phạm mẫu giáo nhà trẻ Hà Nội, trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội được nghỉ Tết 10 ngày liên tục (từ ngày 1/2/2019 đến hết ngày 10/2/2019).
Cán bộ, giáo viên, nhân viên tại các đơn vị trên và cán bộ, công chức của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã nghỉ 9 ngày liên tục (từ ngày 2/2/2019 đến hết ngày 10/2/2019).
Trong dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học căn cứ vào điều kiện thực tế, tổ chức thăm hỏi, trợ giúp đối với cán bộ, giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách và những gia đình thuộc diện khó khăn. Đồng thời, tuyên truyền đến học sinh, sinh viên giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, không tham gia vào các tệ nạn xã hội, không vận chuyển, tàng trữ đốt pháo nổ và các trò chơi nguy hiểm khác.
Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái dịp Tết: "Giá chát, khan hàng"
Mặc dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ở Hà Nội, hiện nay các dòng xe du lịch cho thuê tầm trung từ 4-7 chỗ đã bắt đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư