Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Diva Hồng Nhung: Nỗi buồn giấu đi và đón nhận tình yêu mới
2018 với Hồng Nhung là năm nhiều nỗi buồn bởi chuyện ly hôn của cô với chồng ngoại quốc được lan ra ngoài ý muốn. Sau những tổn thương, Hồng Nhung đã đứng lên bước tiếp vì hai con cần sự mạnh mẽ của cô.
Hồng Nhung: Nỗi buồn giấu đi và đón nhận tình yêu mới
Khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ con Bống - Tôm - Tép.

Nhiều người hỏi, chân dung của Hồng Nhung hiện tại như thế nào. Cười rất tươi, "chị Bống" bảo đâu đó vẫn còn chút áp lực của sự kỳ vọng của những người bạn đồng nghiệp, của công chúng, mọi người luôn đặt chị vào vị trí phải thế này thế kia. Nhưng Hồng Nhung cũng là một người bình thường, có lúc lên, lúc xuống, có lúc hát hay, có lúc hát chưa được như mong muốn.

Hồng Nhung tự nhận con người không ai hoàn hảo nhưng chị luôn hướng tới sự chuyển mình. Hồng Nhung bây giờ đã đi qua nhiều thử thách của định mệnh và chị thấy những khó khăn trong cuộc sống đều hữu ích. "Nếu chúng ta yêu cuộc sống, yêu sự hiện diện của mình trong đời sống này thì tất cả khó khăn đều là những bài học đích thực để ta sống hay hơn" - Hồng Nhung chia sẻ.

Đi qua đủ cung bậc của cuộc sống, có những thăng trầm, những giận hờn, đau khổ, có những lúc tưởng như mọi thứ nhấn chìm tất cả bởi sự tổn thương khiến chị không thể không nghĩ nhưng Hồng Nhung mạnh mẽ đứng dậy để nhìn cuộc sống không quá tiêu cực, bi quan. Ở trên nỗi buồn ấy và đi qua nó, Hồng Nhung răn mình, đây là thời điểm tuyệt vời của cảm xúc cuộc sống, của cho và nhận.

"Nỗi buồn ta hãy buồn hết, thời gian đã làm lành mọi vết thương. Không thể nói hay tôi là gỗ là đá không buồn, mà như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng nói: Trong cuộc sống, sỏi đá cũng cần có nhau. Nỗi buồn nhiều hơn niềm vui nhưng quan trọng là thái độ, tinh thần hướng nhiều đến niềm vui lúc đó mình được hưởng nhiều hơn.

Hồng Nhung: Nỗi buồn giấu đi và đón nhận tình yêu mới
Khoảnh khắc suy tư của Hồng Nhung.

Còn cuộc sống khó khăn, ai cũng có vất vả của đời thường, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui. Cho nên trong 600 bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nỗi buồn nhiều hơn nhưng người ta nhìn vào nỗi buồn đó, sống với nỗi buồn đó và càng nâng niu niềm vui. Tôi cũng vậy" - Hồng Nhung trải lòng.

Diva hào hứng bảo Tết 2019 của ba mẹ con chị dù thế nào vẫn phải rất "Việt Nam" bởi lâu nay các con đã quen với những phong tục tập quán theo lễ Tết truyền thống. "Tôm và Tép mấy năm nay đều gói bánh chưng riêng và rất thích lì xì, thiếu là các cháu sẽ đòi ngay nên Tết nhà tôi là không thể thiếu hai món đó'' - Hồng Nhung tâm sự.

Hồng Nhung: Nỗi buồn giấu đi và đón nhận tình yêu mới
Hồng Nhung bên hai con Tôm, Tép.

Hồng Nhung khoe nếu Tép có nhiều tính cách và giọng nói y hệt "bà Bống" thì Tôm lại rất biết làm mẹ vui bởi những lời có cánh. Hồng Nhung kể: "Có hôm Tôm khen mẹ trẻ 8 tuổi khi cắt tóc mái bằng. Tôi thấy lạ chất vấn con: "Tôm, sao con bảo mẹ có 8 tuổi hả? Hóa ra mẹ là trẻ con à? Tôm tủm tỉm: ''Con bảo mẹ trẻ 8 tuổi là để cho mẹ lâu chết".

Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, Hồng Nhung chờ đợi điều gì?, cười rất tươi chị nói: "Tất cả những gì là tình yêu nó là quà của Thượng đế. Khi nào có quà bạn hãy đón nhận, mở ra và nói lời cảm ơn. Cho nên khi nào có quà của tình yêu tôi sẽ vô cùng nâng niu và trân trọng nhưng điều đó không nên chờ đợi khi nào đến sẽ đến. Đừng mòn mỏi ngóng chờ, hãy hưởng những gì mình đang có.

Hồng Nhung: Nỗi buồn giấu đi và đón nhận tình yêu mới
Hồng Nhung với nụ cười nở trên môi...

Một năm mới đã đến, xin được chúc những điều tốt đẹp đến mọi người. Cảm ơn mọi người trong năm qua có nhiều quan tâm với gia đình Bống - Tôm -Tép. Có nhiều đồn đoán nhưng nhiều hơn là sự quan, chúc phúc cho gia đình. Xin thay mặt cho hai con, cảm ơn mọi người. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, may mắn" - Hồng Nhung chia sẻ.

Ảnh: Đại Ngô


Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn
Hình ảnh nữ ca sĩ bất ngờ nhập viện được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải cách đây không lâu khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư