Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Diva Hồng Nhung đăng ảnh mặc bikini khoe body
Cherry Trần (vnexpress) - 26/10/2018 08:41
 
Nữ ca sĩ diện bikini hai mảnh phô vóc dáng cân đối, săn chắc dù đã là bà mẹ hai con và gần 50 tuổi.
Trên trang cá nhân, Hồng Nhung vừa đăng loạt ảnh cô cùng hai con nô đùa trên bờ biển Kalkuda, Sri Lanka. Kèm theo đó là dòng trạng thái cảm xúc "đang cảm thấy có phúc".
hong-nhung-1540485550-4215-1540485896.jp

Ca sĩ Hồng Nhung thả dáng trên biển.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bikini hai mảnh, khoe thân hình nóng bỏng. Dù đã 48 tuổi và có hai con, cô vẫn giữ được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước. Theo chia sẻ, thân hình thon thả là thành quả tập luyện yoga suốt 17 năm qua của "Cô Bống".

Cô Bống hạnh phúc bên hai con Tôm - Tép. 

"Cô Bống" hạnh phúc bên hai con Tôm - Tép. 

Nhiều bạn bè, người hâm mộ thả tim, khen Hồng Nhung đang "lão hoá ngược" ở tuổi 48. Nhiều fan còn trêu chọc "tưởng hotgirl 18 tuổi nào mới lạc vào nhà chị". Họ cũng bày tỏ sự vui mừng trước sự mạnh mẽ cũng như tâm trạng lạc quan của diva nhạc Việt khi cùng hai con vượt qua thời điểm sóng gió "đường ai nấy đi" với chồng Tây.

3 tháng trước, Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn ông xã người Mỹ, Kevin Gilmore, sau 8 năm chung sống. Ngày hôm sau trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự "sẽ tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất".
Diva Hồng Nhung tái ngộ học trò Vũ Cát Tường trong CD mới
“Một giọng hát điêu luyện chưa phải tất cả. Cao hơn hết phải là sự hấp dẫn của một tư duy âm nhạc mới, văn minh, tràn đầy sức sống và có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư