Coolmate - thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Online D2C) - vừa công bố hoàn tất vòng gọi vốn Series C, đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình mở rộng quy mô và thị trường.
Doanh nghiệp
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu
Sau thương vụ hợp tác với Tập đoàn Á Châu, Chủ tịch GC Food Nguyễn Văn Thứ bước vào giai đoạn mới, với việc đẩy mạnh đầu tư chiều sâu, mở rộng chuỗi giá trị và phát triển bền vững hơn.
Petrovietnam đã nộp ngân sách hơn 66.000 tỷ đồng
Nước tốt, Thuỷ điện Đồng Nai sản xuất 1,08 tỷ kWh trong 6 tháng
Đề xuất giảm 3 loại phí hàng hải cho đội tàu biển treo cờ Việt Nam
Kiên Giang phát triển vùng nguyên liệu lúa chất lượng cao
Nhà thầu xây dựng "kiệt sức" với các gói thầu cao tốc Bắc - Nam vì bão giá
6 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu xi măng, clinker giảm tốc
-
Kiến nghị giảm phí sử dụng đường bộ cho đơn vị kinh doanh vận tải thêm 3 thángĐây là một trong những đề xuất vừa được Cục Đăng kiểm Việt Nam gửi Bộ GTVT nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh vận tải. -
Quan tâm phát triển trí tuệ Việt, Shark Liên đầu tư cho startup Bunny BooMong muốn trẻ em có thể phát triển tốt tư duy một cách lành mạnh, “cá mập bà ngoại” đã bắt tay Shark Hưng đầu tư 1,5 tỷ đồng cho 36% cổ phần của startup Bunny Boo. -
Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thầnPrudential Việt Nam chính thức ra mắt tính năng mới trên Pulse by Prudential (Pulse) - Ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện. -
[Infographic] 6 tháng năm 2022, số doanh nghiệp thành lập mới cao kỷ lục6 tháng đầu năm 2022 , số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới của cả nước đạt mức kỷ lục với 76.233 doanh nghiệp, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm 2021. -
Thương mại biên giới với Trung Quốc giảm mạnh vì chính sách Zero CovidTổng giá trị thương mại song phương Việt Nam - Trung Quốc trong 4 tháng đầu năm 2022 giảm mạnh 64,5% so với cùng kỳ năm 2021, chỉ đạt 4,15 tỷ USD. -
Việt Nam - địa chỉ cung ứng hàng hóa khó thay thếViệt Nam tiếp tục được “gọi tên” trong danh sách trung tâm sản xuất lớn trên toàn cầu, với kết quả xuất khẩu 6 tháng đạt 185,94 tỷ USD, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2021, xuất siêu hơn 700 triệu USD. -
Doanh nghiệp vẫn trông vào nhiều kiến nghị cũChi phí hoạt động tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp trông chờ vào sự hỗ trợ cắt giảm thuế, phí của Nhà nước. Tuy nhiên, nhiều kiến nghị vẫn đang trong giai đoạn chờ được xem xét. -
Sự kiện Samsung Engineering đầu tư vào DNP Water nhận được sự quan tâm lớn từ báo giới quốc tếNhiều trang tin lớn thế giới và báo kinh tế tài chính hàng đầu Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự kiện Samsung Engineering mua 24% cổ phần, trở thành cổ đông chiến lược của DNP Water. -
Tập đoàn FLC có tân Chủ tịch Hội đồng quản trịHội đồng quản trị Tập đoàn FLC vừa bầu ông Lê Bá Nguyên làm Chủ tịch thay cho ông Đặng Tất Thắng. -
Hạt nhựa HDPE Việt Nam xuất khẩu sang Philippines không bị áp thuế tự vệPhilippines sẽ không áp dụng thuế tự vệ đối với hạt nhựa HDPE nhập khẩu từ Việt Nam do Việt Nam nằm trong danh sách các quốc gia đang phát triển có lượng nhập khẩu dưới 3%. -
Tỷ trọng xuất khẩu nhóm hàng chủ lực nằm trong tay doanh nghiệp FDITrong 6 tháng năm 2022, tỷ trọng xuất khẩu của một số mặt hàng chủ lực vẫn thuộc về khu vực đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và khối các ngành có doanh nghiệp FDI.
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ