Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 07 năm 2024,
Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
T.H - 25/07/2024 12:23
 
Sáng 25/7, đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. (Ảnh: MPI)
Cùng đi có Nguyên Bộ trưởng Bùi Quang Vinh; các đồng chí lãnh đạo Bộ, nguyên lãnh đạo Bộ; lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.
Ghi sổ tang, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng bày tỏ: "Vô cùng thương tiếc Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo bản lĩnh, trí tuệ, bình dị; tấm gương sáng ngời về đạo đức cách mạng; người đã cống hiến trọn đời vì sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước".
Ghi sổ tang, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khẳng định: Nhân cách, trí tuệ, tầm nhìn và tư duy chiến lược của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là di sản quý báu cho con đường phát triển của đất nước mà còn là kim chỉ nam cho ngành Kế hoạch và Đầu tư. (Ảnh: MPI)
"Kế thừa và phát triển những thành quả của cách mạng Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cùng toàn Đảng hoạch định chiến lược và dẫn dắt sáng tạo công cuộc đổi mới đất nước toàn diện, đồng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và đoàn kết quốc tế, đưa đất nước mở cửa, hội nhập đổi mới và cải cách mạnh mẽ hơn, giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, không ngừng nâng cao vị thế, tầm vóc và uy tín trên trường quốc tế. Đặc biệt trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, kiên quyết, kiên trì đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.
Nhân cách, trí tuệ, tầm nhìn và tư duy chiến lược của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là di sản quý báu cho con đường phát triển của đất nước mà còn là kim chỉ nam cho ngành Kế hoạch và Đầu tư, với sứ mệnh tham mưu chiến lược cho Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đưa đất nước tiến tới thịnh vượng, hùng cường".
Ảnh: MPI
"Xin thành kính vĩnh biệt một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo hy sinh trọn đời vì sự nghiệp cách mạng của Đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng viết.
Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung về việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần
Ngày 24/7/2024, Lãnh đạo Cấp cao các nước ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn về việc Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư