Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Đầu tư hành hương về quê Bác
Bá Thư - 19/05/2013 06:19
 
Nhân kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013), đoàn công tác của Báo Đầu tư vừa tổ chức chuyến hành hương về quê Bác (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).
TIN LIÊN QUAN

Đoàn công tác Báo Đầu tư dâng hương tại Nhà tưởng niệm
Chủ tịch Hồ Chí Minh (ảnh: Hoài Nam)

Đoàn đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương tại mộ cụ Hoàng Thị Loan, thân mẫu Bác Hồ; thăm quê nội Kim Liên và quê ngoại Hoàng Trù của Bác.

Nhân chuyến hành hương về quê Bác, đoàn công tác của Báo Đầu tư đã trao tặng 250 suất học bổng, tổng trị giá 125 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của các huyện Nam Đàn, Yên Thành và Anh Sơn (tỉnh Nghệ An). Đây là số tiền được trích từ Quỹ học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư tổ chức.

Cũng trong dịp này, Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn Sữa TH True Milk trao tặng 250 phần quà sản phẩm sữa cho các em học sinh.

Tham gia chuyến hành hương về quê Bác còn có đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Báo Đầu tư, ủng hộ vào Quỹ học bổng dành cho trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi. Đặc biệt là sự có mặt của đoàn cán bộ, giáo viên và các em học sinh dân tộc Mường đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập của Trường THCS Ân Nghĩa (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Đây là năm thứ 3, Báo Đầu tư tổ chức cho các em học sinh dân tộc thiểu số học giỏi ở các tỉnh miền núi phía Bắc về thăm quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, hưởng ứng thiết thực Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư