-
[Ảnh] “Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô -
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, những điểm đến nào được du khách ưa chuộng? -
Có điều gì đặc biệt ở hệ thống khách sạn Kempinski Hotels? -
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
Du lịch Ninh Thuận liên tiếp đón nhận những “cú hích” để thu hút du khách -
Doanh nghiệp du lịch lên phương án hút khách trước kỳ nghỉ dài ngày
Đây là hoạt động đón famtrip quốc tế đầu tiên của Sở Du lịch Hà Nội sau giai đoạn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Được biết, giai đoạn trước khi “sóng thần” Covid-19 ấp đếp, mỗi năm Sở Du lịch Hà Nội đều kết hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón từ 2 đến 3 đoàn famrip từ các thị trường quốc tế tiềm năng như: Australia, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...
Đoàn famtrip 12 doanh nghiệp lữ hành đến từ Australia đã có những trải nghiệm lý thú tại Hà Nội, Quảng Ninh và Ninh Bình.
Trong đó, Hà Nội là điểm đến được các hãng lữ hành lựa chọn khảo sát nhiều nhất và lâu nhất.
Các điểm đến đoàn doanh nghiệp lữ hành Australia đã khảo sát gồm: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu phố cổ Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, làng gốm cổ Bát Tràng, làng sơn mài Hạ Thái,…
Cùng với đó là những trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật đặc sắc như tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, streetfood, show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ, múa rối nước tại Nhà hát Thăng Long, thưởng thức ẩm thực truyền thống...
Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cho biết, hoạt động đón đoàn famtrip đến từ Australia có ý nghĩa rất lớn, nhằm giới thiệu điểm đến, những sản phẩm mới của du lịch Hà Nội đến các hãng lữ hànhAustralia. Đồng thời, đây là hoạt động xúc tiến, quảng bá tại chỗ.
Thông qua chương trình đón famtrip, các doanh nghiệp lữ hành Australia còn được kết nối với các đối tác du lịch của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.
Với với vai trò quản lý Nhà nước về du lịch, Sở Du lịch Hà Nội đã tạo ra sự liên kết, kết nối giữa du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung với ngành kinh tế xanh sở Du lịch Hà Nội. Từ đó góp phần thúc đẩy trao đổi du khách cũng như quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại song phương giữa 2 thị trường.
Được biết, trong năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đón các đoàn famtrip, presstrip đến từ các thị trường quốc tế tiềm năng khác.
-
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
Hà Nội ưu tiên đầu tư các điểm tham quan du lịch chất lượng cao -
Du lịch Ninh Thuận liên tiếp đón nhận những “cú hích” để thu hút du khách -
Thừa Thiên Huế phát triển du lịch theo “con đường di sản” -
Doanh nghiệp du lịch lên phương án hút khách trước kỳ nghỉ dài ngày -
Nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4-1/5, không thể bỏ lỡ Hang Múa -
Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp lễ 30/4, 1/5
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam