
-
Tái bổ nhiệm huyền thoại golf thế giới là Đại sứ du lịch Việt Nam
-
Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
-
Đà Nẵng đã khiến phóng viên từng ghé 70 nước say mê ra sao?
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế
-
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III
![]() |
Đây là hoạt động đón famtrip quốc tế đầu tiên của Sở Du lịch Hà Nội sau giai đoạn chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Được biết, giai đoạn trước khi “sóng thần” Covid-19 ấp đếp, mỗi năm Sở Du lịch Hà Nội đều kết hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón từ 2 đến 3 đoàn famrip từ các thị trường quốc tế tiềm năng như: Australia, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...
![]() |
Đoàn famtrip 12 doanh nghiệp lữ hành đến từ Australia đã có những trải nghiệm lý thú tại Hà Nội, Quảng Ninh và Ninh Bình.
Trong đó, Hà Nội là điểm đến được các hãng lữ hành lựa chọn khảo sát nhiều nhất và lâu nhất.
Các điểm đến đoàn doanh nghiệp lữ hành Australia đã khảo sát gồm: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu phố cổ Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, làng gốm cổ Bát Tràng, làng sơn mài Hạ Thái,…
![]() |
Cùng với đó là những trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật đặc sắc như tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, streetfood, show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ, múa rối nước tại Nhà hát Thăng Long, thưởng thức ẩm thực truyền thống...
Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cho biết, hoạt động đón đoàn famtrip đến từ Australia có ý nghĩa rất lớn, nhằm giới thiệu điểm đến, những sản phẩm mới của du lịch Hà Nội đến các hãng lữ hànhAustralia. Đồng thời, đây là hoạt động xúc tiến, quảng bá tại chỗ.
![]() |
Thông qua chương trình đón famtrip, các doanh nghiệp lữ hành Australia còn được kết nối với các đối tác du lịch của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.
Với với vai trò quản lý Nhà nước về du lịch, Sở Du lịch Hà Nội đã tạo ra sự liên kết, kết nối giữa du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung với ngành kinh tế xanh sở Du lịch Hà Nội. Từ đó góp phần thúc đẩy trao đổi du khách cũng như quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại song phương giữa 2 thị trường.
![]() |
Được biết, trong năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục đón các đoàn famtrip, presstrip đến từ các thị trường quốc tế tiềm năng khác.
-
Việt Nam hiện có 4.346 doanh nghiệp lữ hành quốc tế -
Cảnh báo lừa đảo mùa du lịch -
Mảnh ghép thiếu cho kinh tế đêm Đà Nẵng! -
Quảng bá văn hóa, du lịch TP. Hải Phòng thông qua sự kiện ABAC III -
Phó thủ tướng Mai Văn Chính làm Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
MICE EXPO 2025: “Di sản và Công nghệ trong kỷ nguyên mới” -
Xu hướng du lịch tối giản lên ngôi
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One