Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp 100% vốn UAE khánh thành nhà máy sản xuất vật liệu xuất khẩu
Hải Yến - 07/10/2022 18:44
 
Nhà máy Hira Việt Nam đóng tại Khu công nghiệp Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai chuyên sản xuất các sản phẩm cách nhiệt Aerofoam để cung cấp cho các thị trường Úc, New Zealand và các nước Đông Nam Á.
Hira Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm vật liệu xuát khẩu đi Úc, New Zealand và các nước Đông Nam Á.
Hira Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm cách nhiệt xuát khẩu đi Úc, New Zealand và các nước Đông Nam Á.

Ngày 7/10, Công TNHH Hira Manufacturing, 100% vốn UAE vừa khánh thành đưa vào sử dụng Nhà máy Hira Việt Nam tại Lô số 16, đường số 5, Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Nhà máy Hira Manufacturing LLC có diện tích gần 15.000 m2, là một trong những cơ sở lớn nhất tại Việt Nam của Hira Industries.

Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm cách nhiệt Aerofoam để cung cấp cho các thị trường  Australia, New Zealand và các nước Đông Nam Á.

Hira Industries bắt đầu hoạt động tại thị trường Đông Nam Á từ năm 2016, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho các công trình khách sạn, bệnh viện và các tòa nhà. Sự ra mắt của nhà máy mới tại Đồng Nai cũng là nhà máy thứ 16 của Hira Industries trên toàn cầu, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với doanh nghiệp này.

"Nhà máy mới này sẽ góp phầm củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi tại thị trường Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á, châu Đại dương, đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của thị trường", ông Prakash, Giám đốc toàn cầu của Hira Industries cho hay.

Có mặt tại UAE từ năm 1980, Hira Industries đã phát triển thành công ty sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng và HVAC lớn nhất trong khu vực, với hơn 30 văn phòng kinh doanh, 16 đơn vị sản xuất trên khắp UAE và trên toàn cầu. 

Ông Ngô Xuân Hà, Giám đốc nhà máy Hira Việt Nam chia sẻ: “ Việc thành lập nhà máy Hira tại Việt Nam đã cụ thể hóa kế hoạch mở rộng đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn”.

Theo đánh giá của Công TNHH Hira Manufacturing, doanh nghiệp có nhiều dư địa để phát triển thị trường xuất khẩu với các dòng sản phẩm từ nhà máy đặt tại Đồng Nai, bởi nền kinh tế Việt Nam có độ mở lớn, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do với nhiều thị trường lớn. Các FTA đang thực thi tạo thuận lợi đáng kể cho các doanh nghiệp trong việc mở rộng thị trường, tận dụng ưu đãi thuế quan...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư