Trong một thế giới nơi mọi thứ có thể bị đo bằng tín hiệu - từ giá cổ phiếu đến vị thế quốc gia - TP.HCM đang giữ một vai trò đặc biệt: không chỉ là nơi sản xuất hàng hóa, mà là nơi phát tín hiệu về năng lực, uy tín và sức bật Việt Nam.
Chọn thời điểm vô cùng đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam để công bố chiến lược tới năm 2033, Chủ tịch Phú Thái Phạm Đình Đoàn xác định cam kết của doanh nghiệp dẫn đầu.
Tiếp tục cắt giảm thuế phí, không thêm những sắc thuế mới trong những năm tới là những "liều thuốc bổ" mà doanh nghiệp đang cần kê đơn để tăng sức đề kháng, sớm phục hồi và lớn mạnh hơn.
Sự kiện ký kết Nhà đồng hành chiến lược giữa Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ và Cen Land đã diễn ra trong khuôn khổ cuộc họp báo ra mắt chương trình mùa 4.
Ngày 26/4, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động trại heo quy mô 10.000 nái tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
Thương mại hai chiều Việt Nam - EU đã tăng hơn 12 lần từ mức 4,1 tỷ USD năm 2000 lên gần 50 tỷ USD năm 2020 sau 31 năm hai bên thiết lập quan hệ ngoại giao.
Được tin tưởng bởi hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Kompa Group giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng và thị trường, làm cơ sở định hướng chiến lược Truyền thông và Marketing.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500)” giai đoạn 2016-2020.
Những dự án chế biến rau quả được đầu tư quy mô, bài bản gắn với vùng nguyên liệu được các doanh nghiệp Việt chú trọng đầu tư, giúp tăng năng lực xuất khẩu ngành hàng tỷ USD này.
Việc khai thác các chuyến bay không thường lệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ thực hiện theo quy định tại Hiệp định vận tải hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ được ký hồi cuối tháng 12/2003.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trong Chương trình Rồng Vàng tổ chức tại Hà Nội ngày 26/4/2021.