Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp lữ hành "bung" nhiều tuyến tour hè giá ưu đãi
Thế Hải - 18/06/2016 15:00
 
Cuộc đua giành khách hàng tham gia các tour du lịch của các hãng lữ hành trong Hè 2016 đang khiến cho thị trường các tour du lịch hè năm nay có nhiều tuyến tour phong phú, đa dạng và liên tục tung giá ưu đãi.

Chào đón mùa du lịch hè sôi động, hãng lữ hành Fiditour (129 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” kéo dài từ ngày nay đến 30/8/2016.

Tham gia chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour”, khách hàng có đến hai lần cơ hội để nhận được những chuyến du lịch miễn phí cùng Fiditour có giá trị như: 02 giải Nhất – 02 chuyến du lịch trọn gói đến “quốc gia hạnh phúc” Bhutan, Quốc gia hạnh phúc nhất, 02 giải Nhì - 02 chuyến tham quan trọn gói Bờ Tây Hoa Kỳ, 02 giải Ba – 02 tour du lịch trọn gói đến Dubai, 02 giải Tư – 02 tour trọn gói Cung đường vàng Tây Bắc...

Đà Lạt là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè 2016.
Đà Lạt là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè 2016.

Fiditour sẽ tiến hành bốc thăm theo từng tuần và bốc thăm chung cuộc dành cho các khách hàng chưa may mắn trúng giải tuần. Quy mô của chương trình khuyến mãi hè 2016 dành riêng cho đối tượng khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh chọn du lịch hè cùng Fiditour.

Không những vậy, Fiditour còn dành nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng, hứa hẹn mang đến một mùa du lịch sôi động và tiết kiệm cho các gia đình. Cụ thể, Fiditour áp dụng mức giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm trong tổng số hơn 200 chương trình tour hè hiện nay, trong đó, một số đường tour được áp dụng mức giảm sâu đến gần 40% như tour Đài Loan 4 ngày chỉ còn 10,19 triệu đồng; tour Hàn Quốc siêu tiết kiệm chỉ có 13,99 triệu đồng...

Riêng với những khách hàng đăng ký mua sớm từ trước 45 ngày, mua theo nhóm từ 3 người còn nhận thêm được các mức giảm hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng tùy theo từng đường tour và thời điểm đăng ký.

Chương trình khuyến mại “Hè Rực Rỡ 2016” của hãng lữ hành Vietravel cũng đang được triển khai kéo dài đến hết tháng 8/2016, tổng giá trị ưu đãi tới 600 triệu đồng.

Cơ cấu giải của Chương trình khuyến mại Hè Rực Rỡ 2016 rất hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Điểm nhấn nổi bật chính là hành trình “săn” Tấm vé vàng - Le Billet D’or. Đối với khách trực tiếp mua tour tại Vietravel Hải Phòng, du khách sẽ có cơ hội truy tìm Tấm Vé Vàng. Trong suốt 90 ngày (từ 1/6 – 29/8/2016), mỗi ngày sẽ có 01 tấm vé trị giá 5 triệu đồng dành cho 01 du khách may mắn. Số tiền này sẽ trừ trực tiếp ngay vào tour khách vừa đăng ký. 

Đối với khách mua tour trực tuyến trên www.travel.com.vn, mã dự thưởng để “săn” tấm vé vàng đặc biệt này sẽ hiện ra sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Mỗi ngày, Vietravel sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra chủ nhân của Tấm Vé Vàng. 

Để tạo điểm nhấn hút khách và đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân với chi phí tiết kiệm, Công ty du lịch Vietrantour tặng đến 7 triệu đồng tour du lịch hè cùng chương trình tích điểm nhận quà hấp dẫn với cơ hội nhận vé máy bay khứ hồi Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Singapore hoặc suất tour trọn gói Singapore 4 ngày.

Cụ thể, trong thời gian này, các tour Đà Nẵng, Tuy Hòa, châu Âu, Singapore, Hong Kong và đặc biệt là tour Dubai, tour thuê chuyên bay riêng Nhật Bản hay Hàn Quốc được mở bán tại Vietrantour với mức giá giảm đến 7 triệu đồng.

Trong đó, tour Đà Nẵng – Hội An – Rừng dừa Cẩm Thanh – Bán đảo Sơn Trà 4 ngày có giá 5,19 triệu đồng (thấp hơn 1 triệu đồng so với giá thị trường); tour Tuy hòa – Tháp Nhạn – Bãi Môn – Vũng Rô – Ghềnh Đá Đĩa 3, 4 ngày giá từ 3,99 triệu đồng; tour Singapore tham quan khu công viên chủ đề phim ảnh Universal Studio 4 ngày giá 10,99 triệu đồng; tour Malaysia –Singapore  6 ngày giá 13,9 triệu đồng; tour Hồng Kông 4 ngày giá từ 11,5 triệu đồng.

Tour Dubai 5 ngày thu hút với mùa siêu giảm giá và các khu giải trí cao cấp tại trung tâm thương mại lớn nhất thế giới Emirates Mall được giảm trừ đến 7 triệu đồng, giá trị còn 24,9 triệu đồng. Tour thuê máy bay riêng du lịch Nhật Bản: Ibaraki – Nikkon – Núi Phú Sỹ - Tokyo 6 ngày, khởi hành duy nhất 30/7, được mở bán với giá hấp dẫn 27,9 triệu đồng.  Tour Hàn Quốc với tuyến truyền thống Seoul – Nami – Everland 5 ngày chỉ có giá từ 11,99 triệu đồng trong khi tuyến tour Seoul – Nami – Everland – đảo Jeju 6 ngày chỉ có giá từ 17,9 triệu đồng (thấp hơn 7 triệu đồng so với giá thị trường).

Bà Phạm Bích Ngọc, Phó giám đốc Công ty du lịch Vietrantour cho biết, để mang lại giá tuor tốt nhất cho du khách, Vietrantour  đã đàm phán với các đối tác trong và ngoài nước từ sớm, các hãng hàng không, khách sạn…, nhờ đó, dù là mùa cao điểm du lịch hè, nên hầu như tuyến tuor nào cũng được xây dựng với giá cả hợp lý và an toàn nhất cho du khách.

“Dự kiến, lượng khách đặt tuor hè 2016 tại Vietrantour sẽ đạt khoảng 10.000 lượt, tăng 30% so với cùng kỳ. Tính đến thời điểm này, số lượng suất tuor hè  tại Vietrantour đã đạt 7.000 lượt, kín chỗ 70% so với kế hoạch đề ra.

Theo thống kê của các hãng lữ hành lớn như Saigon Tourist, Việt Tuor, hay Vietrantour, năm nay, tại tuyến nội địa, sản phẩm du lịch hè được du khách lựa chọn nhiều nhất gồm ba nhóm chính: cụm tour du lịch biển như các điểm đến trong nước Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên, Nha Trang, Phú Quốc.

Bangkok là điểm đến được ưa chuộng tại châu Á, do lợi thế giá tuor rẻ, nhiều hãng lữ hành cung cấp.
Thái Lan là điểm đến được ưa chuộng tại châu Á, do lợi thế giá tuor rẻ, nhiều hãng lữ hành cung cấp, với tour 5 ngày 4 đêm chỉ 6 triệu đồng.

Riêng điểm đến quốc tế là Phuket (Thái Lan), Bali (Indonesia), Maldives; cụm tour điểm đến hội tụ nhiều khu vui chơi giải trí cho thanh thiếu niên như Disneyland ở Hong Kong, Universal Studio ở Singapore, Everland ở Hàn Quốc… và cụm tour tuyến xa như châu Âu, Anh, Nga, Mỹ, Australia…

Các hãng lữ hành cũng lưu ý các du khách mua tuor đi đoàn đông, sẽ được hưởng chính sách giá linh hoạt hơn so với các khách lẻ.

Khởi động lễ hội siêu giảm giá Malaysia
Lễ hội mua sắm siêu giảm giá giữa năm với quy mô toàn Malaysia đã khởi động từ ngày 16/6 với chương trình khai mạc Malaysia Mega Sale 2016 tại Trung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư