Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Doanh nhân trẻ với cơ hội đầu tư vào Thanh Hóa
Sĩ Chức - 10/05/2014 09:53
 
“Các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam với tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa” là chủ đề của Hội nghị mà Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa vừa tổ chức ngày 9/5.
TIN LIÊN QUAN

Hội nghị này được tổ chức nhân dịp diễn ra Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2017 diễn ra hôm nay, 10/5.

  Hơn 200 đại biểu từ Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa và các tỉnh thành các tham dự Hội nghị  
  Hơn 200 đại biểu từ Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa và các tỉnh thành các tham dự Hội nghị  

Nhân dịp này, UBND tỉnh Thanh Hóa đã gặp gỡ, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư của tỉnh Thanh Hóa tới hơn 200 đại biểu là các doanh nhân trẻ đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nhân trẻ đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá, Thanh Hóa đang hội đủ các yếu tố và là cơ hội lớn để các doanh nghiệp đầu tư và phát triển.

Đặc biệt, trong năm qua, Thanh Hóa đã cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh mạnh mẽ, thể hiện thông qua việc xếp hạng chỉ số PCI, đứng thứ 8 trong cả nước (tăng 36 bậc). Thanh Hóa cũng là tỉnh đứng thứ 2 trong cả nước về thu hút nguồn vốn FDI và tổng sản phẩm địa phương (GRDP) đạt 11,2%, tăng trưởng khá.

Thanh Hóa cũng có hệ thống hạ tầng cơ sở tương đối đồng bộ, ngoài KKT Nghi Sơn còn có 5 KCN đã và đang dành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước… Thanh Hóa cam kết cải thiện mạnh mẽ các thủ tục hành chính và dành “6 điều tốt nhất”  cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi đến với tỉnh này.

  Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa, Nguyễn Đình Xứng, cơ hội đầu tư vào thanh hóa  
  Ông Nguyễn Đình Xứng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa giới thiệu với các doah nhân, nhà đầu tư về cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa  

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, (Chủ tịch HĐQT Công ty CP U&I) cho rằng, Thanh Hóa không chỉ là mảnh đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử cũng như tiềm năng và cơ hội đầu tư, mà đây là nơi mà những hoài bão lớn lao của tuổi trẻ, của những doanh nhân trẻ được thực thi để trở thành hiện thực.

Đồng quan điểm trên, ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa cho hay, các doanh nghiệp, doanh nhân đầu tư vào Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm và những động viên sâu sắc từ các thế hệ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. “Đây là nguồn động lực lớn lao giúp các doanh nhân trẻ tự tin khởi nghiệp và trưởng thành”, ông Phong nói.

TIN LIÊN QUAN
Đông Sơn (Thanh Hóa) phát triển kinh tế vệ tinh đô thị
Khởi công Sân golf và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế 1.200 tỷ
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2014
"Doanh nhân già" lo tìm măng non
Chuyện nộp thuế của các Sao Vàng đất Việt
Phong trào doanh nhân trẻ: Lan tỏa tinh thần kinh doanh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư