
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
![]() |
Cụ thể trong tháng 6/2018, doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam đạt 194.226 xe, giảm 2% so với tháng trước, nhưng vẫn tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Wave Alpha và Vision vẫn là 2 mẫu xe bán chay nhất ở phân khúc xe số và xe tay ga.
Đã có 35.752 xe Wave Alpha được bán ra, chiếm 18% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 6/2018.
Bên cạnh đó, 42.980 xe Vision được bán ra, chiếm 22% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 6/2018
Tháng |
MẢNG KINH DOANH XE MÁY |
|||||
DOANH SỐ THEO THÁNG |
DOANH SỐ CỘNG DỒN |
XUẤT KHẨU |
||||
Doanh số |
So với tháng trước |
So với cùng kỳ năm ngoái |
Doanh số |
So với cùng kỳ năm ngoái |
Tổng sản lượng xuất khẩu |
|
(xe) |
(%) |
(%) |
(xe) |
(%) |
(xe CBU) |
|
6/2018 |
194.226 |
-2% |
+11% |
601.038 |
+15% |
14.079 |
Ở mảng kinh doanh ô tô, Honda Việt Nam đã bán được 2.262 xe trong tháng 6/2018, tăng 228% so với cùng kỳ năm ngoái.

-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”