-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Theo tổng kết của Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm mùa thu 2016 (30/9/2016), đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn, với hơn 160.000 đơn hàng thành công, giúp doanh nghiệp thu về ước tính 203 tỷ đồng.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday lớn nhất năm 2016 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Thương mại điện tử phối hợp tổ chức.
![]() |
| Ngày mua sắm mùa thu 2016 có sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng. |
Chương trình Ngày mua sắm mùa thu 2016 có sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) trên toàn quốc với trên 78.000 đầu sản phẩm và gần 800 chương trình khuyến mãi. Mức giảm giá thực so với giá thị trường của chương trình năm nay trung bình từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Các mặt hàng bán chạy tập trung chủ yếu vào thiết bị điện tử, thời trang, đồ gia dụng và dịch vụ du lịch (vé máy bay). Doanh số của các doanh nghiệp tăng trung bình 1,8 lần so với ngày bình thường.
Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi, các hệ thống các trung tâm thương mại Vincom…
Theo ban tổ chức, trong 24h ngày 30/9/2016, đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn. Thống kê được từ 150/317 doanh nghiệp tham gia chương trình, ước tính tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt 203 tỷ đồng với số 160.000 đơn hàng.
Tiếp theo ngày Mua sắm mùa thu, Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2016 sẽ diễn ra vào thứ 6, ngày 2/12/2016.
Dự kiến sẽ có sự tham gia của trên 3.000 doanh nghiệp và hướng đến mục tiêu vượt mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

