Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Doanh thu Online Friday 2016 đạt hơn 203 tỷ đồng
Thế Hải - 15/10/2016 11:12
 
Đã có hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn, với hơn 160.000 đơn hàng thành công, mang về tổng doanh thu 203 tỷ đồng trong Ngày mua sắm mùa thu (Online Friday 2016)

Theo tổng kết của Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm mùa thu 2016 (30/9/2016), đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn, với hơn 160.000 đơn hàng thành công, giúp doanh nghiệp thu về ước tính 203 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday lớn nhất năm 2016 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Thương mại điện tử phối hợp tổ chức.

Ngày mua sắm mùa thu 2016 có sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng.
Ngày mua sắm mùa thu 2016 có sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng.

Chương trình Ngày mua sắm mùa thu 2016 có sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) trên toàn quốc với trên 78.000 đầu sản phẩm và gần 800 chương trình khuyến mãi. Mức giảm giá thực so với giá thị trường của chương trình năm nay trung bình từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Các mặt hàng bán chạy tập trung chủ yếu vào thiết bị điện tử, thời trang, đồ gia dụng và dịch vụ du lịch (vé máy bay). Doanh số của các doanh nghiệp tăng trung bình 1,8 lần so với ngày bình thường.

Trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi, các hệ thống các trung tâm thương mại Vincom…

Theo ban tổ chức, trong 24h ngày 30/9/2016, đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn. Thống kê được từ 150/317 doanh nghiệp tham gia chương trình, ước tính tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt 203 tỷ đồng với số 160.000 đơn hàng.

Tiếp theo ngày Mua sắm mùa thu, Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2016 sẽ diễn ra vào thứ 6, ngày 2/12/2016.

Dự kiến sẽ có sự tham gia của trên 3.000 doanh nghiệp và hướng đến mục tiêu vượt mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu.

Bắt đầu triển khai “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu"
Sáng nay (24/8), Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương chính thức phát động các hoạt động của Ngày mua sắm trực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư