Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Bắt đầu triển khai “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu"
Thế Hải - 24/08/2015 12:47
 
Sáng nay (24/8), Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương chính thức phát động các hoạt động của Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu với ưu đãi rất lớn cho hơn 50.000 sản phẩm của hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
 50.000 sản phẩm sẽ được khuyến mại lớn trong Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu
50.000 sản phẩm sẽ được khuyến mại lớn trong Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu" - 28/8/2015.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam vào ngày 4/12/2015 tới.

Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ diễn ra trong ngày 28/8/2015 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn được cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng trên website www.onlinefriday.vn nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Chỉ cần truy cập vào website khách hàng lựa chọn những sản phẩm yêu thích là có thể mua với giá ưu đãi của Chương trình. Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8/2015 sẽ được giao hàng tận nhà miễn 50% phí cước vận chuyển.

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng lựa chọn ra 2.015 sản phẩm siêu giảm giá để triển khai trong sự kiện BigOFF diễn ra từ 17h00-20h00 ngày 28/8/2015 tại Times City, Hà Nội.

Mỗi ngày, khách hàng đăng ký thành công sẽ được hệ thống gửi lại 1 mã xác nhận quyền tham gia mua sản phẩm để khách hàng sử dụng check-in tại sự kiện BigOFF. Những khách hàng đến sự kiện BigOFF sớm nhất sẽ được mua các sản phẩm khuyến mại siêu hấp dẫn hoặc tham gia chương trình quay số may mắn để mua hàng với giá siêu khuyến mãi.

Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên được tổ chức vào ngày 05/12/2014, đã thu hút được hơn 10 triệu pageviews tại trang web chương trình, mang lại tổng doanh thu 7,5 triệu USD (154 tỷ đồng)

Chương trình Ngày mua sắm mua thu 2015, Bộ Công Thương dự kiến sẽ thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch đạt gần 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), gấp 3 lần năm 2014.

Đặt đích doanh thu 500 tỷ đồng cho ngày mua sắm trực tuyến 2015
Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ Thông tin (Bộ Công thương) đang kỳ vọng vào mục tiêu đạt doanh số ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư