-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ
Cung cấp ra thị trường 345.000 sản phẩm Thần Tài, DOJI không chỉ đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may của người dân, mà còn mang đến không gian du xuân độc đáo, lưu giữ những nét văn hóa đẹp của người Việt khi Tết đến xuân về
Thần Tài là vị thần đem đến một năm mới tài lộc dồi dào trong quan niệm của người dân Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán. Ngày mùng 10 tháng Giêng không chỉ đơn thuần là ngày để tạ ơn vị Thần đã mang lại sung túc cho gia chủ, mà còn được nhiều người kỳ vọng đổi “vía” sau một năm Tân Sửu nhiều khó khăn.
Người dân tấp nập mua vàng cầu may ở DOJI. |
Thấu hiểu tâm lý đó, Tập đoàn DOJI luôn không ngừng sáng tạo để gia tăng trải nghiệm của khách hàng trong dịp Thần tài.
DOJI đã tạo ra một không gian mua sắm đậm chất truyền thống với linh vật Kim Dần uy phong, Thần Tài phúc khí, Bảo vật Kim Dần Vương Bảo, Lân Rồng may mắn cùng cây mai tài lộc…
Chị Trần Hồng Vân (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Tôi là khách hàng quen thuộc của Thương hiệu DOJI. Mỗi năm đến dịp Thần Tài, tôi lại đến cửa hàng DOJI để mua vàng, nhưng mỗi năm là một cảm nhận. Từ không gian tới sự phục vụ của nhân viên, và cả các sản phẩm vàng Thần Tài cũng đều có sự khác biệt”.
Năm nay, thương hiệu DOJI mang tới thị trường dịp Thần tài các dòng sản phẩm vàng ép vỉ như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất... Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC.
DOJI Tower - một không gian du xuân độc đáo đã đón hàng chục ngàn lượt khách hàng trong Ngày hội Vàng 2022. |
Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K sản xuất bằng công nghệ 3D với thiết kế tinh xảo cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Nhiều năm nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.
Thần Tài năm 2022, DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, doanh số đạt mức kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày Mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với năm 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến.
Ngoài vàng ép vỉ, DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng 24K khi doanh số tăng trưởng 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm Vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang.
Khách hàng thích thú với sản phẩm Vàng ép vỉ của DOJI. |
Doanh số trang sức cao cấp của DOJI cũng đã tăng trưởng 20%; doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”.
Bà Nguyễn Thanh Hương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu Xuân của tất cả người dân.
Để “Ngày hội Vàng” tại DOJI hằng năm trở thành một điểm đến cho người dân trải nghiệm không khí vui tươi, mua sắm các sản phẩm chất lượng từ vàng, thưởng thức các chương trình đặc sắc… DOJI muốn dùng sự đầu tư, sáng tạo của thương hiệu Việt để mang tới cho người Việt sự đổi mới, khác biệt mỗi dịp Thần Tài”.
Đặc biệt hơn, trong dịp này, DOJI đã bán bức tranh Đá quý thếp phủ vàng 24K “Long Đào Lộc Xuân” giá 1 tỷ đồng và dành toàn bộ số tiền này cho cho quỹ “Trái tim tỏa sáng” của Tập đoàn, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Đối với người dân, việc mua vàng trong ngày Thần tài không chỉ là hoạt động truyền thống với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn mà còn được coi là một hình thức tích sản.
Còn đối với DOJI - Thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín trong suốt gần 3 thập kỷ trên thị trường, đây là dịp để doanh nghiệp sáng tạo và mang đến một ngày hội du xuân mới lạ, ấn tượng dịp đầu năm.
Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp DOJI vượt xa nhiều đối thủ trong mùa Thần Tài 2022.
-
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu -
Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp -
Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025