Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đón chào mùa hè rực rỡ với Trang sức kim cương 8 Hearts and 8 Arrows
Như Loan - 13/05/2021 10:03
 
Đón mùa hè rực rỡ đang đến, xua tan sự u ám của một năm đại dịch, các nhà mốt bắt đầu tung ra những Bộ sưu tập thời trang và trang sức đình đám.

Chất liệu chính trong các thiết kế các Bộ sưu tập Trang sức Xuân – Hè 2021 trên toàn thế giới chính là những viên kim cương hảo hạng bậc nhất, được tinh chọn từ các mỏ đá quý. Kim cương dù được gắn thành chuỗi hay đứng đơn lẻ vẫn lấp lánh rạng ngời khi ánh sáng rọi vào – biểu tượng cho ánh sáng rạng rỡ của mùa hè.

f

Một thiết kế Trang sức Kim cương mới ra mắt của Thương hiệu DOJI.

Trong thế giới của các loại kim cương, có một loại kim cương sở hữu độ quý hiếm cũng như hiệu ứng quang học hoàn toàn khác biệt, đồng thời cũng là loại kim cương được đông đảo tín đồ kim cương săn lùng. Đó chính là kim cương 8 Hearts & 8 Arrows, hay còn được gọi là Kim cương Siêu lý tưởng. 

Trong một triệu viên kim cương, chỉ có 1 viên có thể thoả mãn những điều kiện khắt khe để được gọi là Kim cương Siêu lý tưởng. Được tạo ra từ phương pháp cắt mài theo tiêu chuẩn hoàn hảo của kim cương tròn 58 giác, những kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu hiệu suất ánh sáng vượt trội cùng với đối xứng quang học lung linh, tuyệt hảo. Đồng thời, mỗi viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows đều ẩn trong mình hiệu ứng đặc biệt 8 trái tim, 8 mũi tên khi soi dưới ống kính chuyên dụng. 

f
Hoa Hậu Mai Phương Thuý tỏa sáng trên phố với trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows.

Hiện nay, kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là một trong những chất liệu được săn đón nhất trong các bộ sưu tập trang sức của DOJI. Bởi vẻ đẹp lộng lẫy cũng như độ hiếm có của nó, thật không ngoa khi nói rằng kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là giấc mơ của phụ nữ.

rang sức 8 Hearts & 8 Arrows mang đến cho phái đẹp một nét sang trọng, thanh lịch, khẳng định phong cách, tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
Trang sức 8 Hearts & 8 Arrows mang đến cho phái đẹp một nét sang trọng, thanh lịch, khẳng định phong cách, tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Với các thiết kế tinh xảo từ đôi bàn tay của những người thợ kim hoàn DOJI, trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows xứng đáng trở thành “mảnh ghép cuối cùng” hoàn hảo của phụ nữ, và dường như đây chính là “Mối tình mới của phái đẹp” trong mùa hè này.

Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới
Đón năm mới, DOJI mang đến những bộ sưu tập Trang sức cao cấp mới nhất, cùng ưu đãi đặc biệt để phái đẹp đón xuân về.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư